Liverpool chần chừ, đối tác chào hàng máy chạy cho Mourinho

22:35 Thứ tư 04/08/2021

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Bồ Đào Nha đã nhận được một lời đề nghị vô cùng hấp dẫn đến từ Massimo Ferrero.

Sau hai kết quả hòa liên tiếp trong khuôn khổ những trận giao hữu, AS Roma đã có chiến thắng với tỉ số 3-1 trước Belenenses. Trước khi mùa giải mới bắt đầu, Giallorossi sẽ còn một trận giao hữu trước Real Betis vào ngày 07/8.

Hiện tại, GĐĐH Tiago Pinto vẫn đang hoạt động tích cực nhằm củng cố chất lượng đội hình của Roma. Từ đầu mùa hè, Jose Mourinho đã rất muốn chiêu mộ Granit Xhaka nhưng cuối cùng lại không thành công, bởi Arsenal đã quyết định giữ chân tiền vệ người Thụy Sĩ.

Những mục tiêu khác cho hàng tiền vệ được cân nhắc đến, gần đây là trường hợp của Denis Zakaria đến từ Borussia Monchengladbach. Ở diễn biến mới nhất thì chủ tịch Massimo Ferrero của Sampdoria đã bất ngờ trao cơ hội cho Mourinho về trường hợp của Mikkel Damsgaard.

FERRERO OFFERS DAMSGAARD TO ROMA: ‘THEY JUST NEED TO CALL ME’ - Bóng Đá

Mikkel Damsgaard đang là một trong những cái tên hot trên TTCN mùa Hè này.

Cụ thể, chủ tịch Sampdoria đã có chia sẻ với nhật báo Corriere dello Sport như sau: "Damsgaard là cầu thủ Roma cần. Nếu họ gọi tôi, hai bên sẽ cùng nhau thảo luận và tìm một thỏa thuận. Cậu ấy sẽ là sự một tăng cường tuyệt vời. Là một Romanista, tôi muốn Damsgaard đến Roma".

Sau màn trình diễn ấn tượng tại Euro 2020 với hai bàn thắng, Damsgaard đã trở thành mục tiêu của nhiều đội bóng trong đó có Liverpool. Trước đó, Ferrero nhiều lần khẳng định Damsgaard không phải để bán, hiện tại định giá của tuyển thủ Đan Mạch rơi vào khoản 25 triệu euro.

Carlo Ancelotti phát biểu về Jose Mourinho:

 
Minh Trí | 21:37 04/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục