Liverpool bị ngắt mạch bất bại, Mourinho phá vỡ im lặng

06:53 Thứ bảy 23/01/2021

TinTheThao.com.vn"Người đặc biệt" nói lời thành thật về mạch bất bại trên sân nhà vừa bị chặn đứng của The Kop.

Tại Anfield, Liverpool đón tiếp các vị khách Burnley. Phải hành quân đối đầu đương kim vô địch hùng mạnh, không ít người đã mường tượng 1 viễn cảnh tồi tệ với đoàn quân do HLV Sean Dyche dẫn dắt. Tuy nhiên chung cuộc, chính Burnley mới là đội nở nụ cười thắng cuộc.

Phòng ngự chặt chẽ làm nản lòng mọi ngòi nổ đội chủ nhà xuyên suốt 90 phút, Burnley còn tìm được bàn thắng duy nhất trận do công Ashley Barnes. Thất bại đáng quên khiến mạch bất bại trên sân nhà trong khuôn khổ Premier League của thầy trò Jurgen Klopp bị chặn đứng ở con số 68.

Liverpool vẫn chưa thể san bằng kỷ lục 86 trận bất bại ở Stamford Bridge, kéo dài từ năm 2004 đến năm 2008 mà Chelsea từng thiết lập.

Jose Mourinho sends message to Liverpool after falling short of Chelsea’s unbeaten home record    - Bóng Đá

 Liverpool thua đau.

Qua Metro, HLV Jose Mourinho - người từng góp công lớn trong chuỗi trận bất khả chiến bại của The Blues nhận xét về The Kop: "Bạn biết đấy, các kỷ lục ở đó để bị phá vỡ, dù cho có là những kỷ lục phi thường nhất ở nhiều môn thể thao. Tuy vậy có những kỷ lục mà khi nhìn vào, bạn cảm thấy gần như bất khả thi cho ai đó làm được."

"Thành thật thì điều Liverpool đã làm thật kinh ngạc. Chuỗi trận của họ vô cùng khó thiết lập. Tất nhiên kỷ lục sân nhà của Chelsea thời gian trước vẫn là kỷ lục và rất khó để ai đó làm tốt hơn, nhưng chúc mừng Liverpool vì mạch trận ấn tượng."

Klopp kêu gọi CĐV giữ sức khỏe giữa dịch bệnh Covid-19:

 
Phụng Sồ | 06:23 23/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục