Liverpool bị chê chậm chạp, thờ ơ sau khởi đầu thảm họa

23:17 Thứ bảy 04/02/2023 | 1

TinTheThao.com.vnCác cầu thủ Liverpool đã có một khởi đầu thảm họa trên sân Molineux của Wolves khi họ để bị dẫn 2 bàn rất dễ dàng trong hiệp một.

 

Liverpool đang có một phong độ trồi sụt ở mùa giải này. Tuy nhiên, ít ai nghĩ rằng thầy trò Jurgen Klopp thua liền 2 bàn chỉ sau 12 phút chơi bóng tại sân Molineux.

Liverpool bị chê chậm chạp, thờ ơ sau khởi đầu đầu thảm họa - Bóng Đá

 Liverpool để thua các bàn thắng quá dễ dàng.

Phóng viên Gary Rose của BBC, người đang có mặt trực tiếp tại sân, đã chỉ trích cách chơi bóng của đội khách trong 45 phút đầu tiên. Ông cho biết: "Có những tiếng cổ vũ lớn xung quanh sân Molineux khi người hâm mộ Wolves vỗ tay chúc mừng các cầu thủ của họ ở bên ngoài đường biên."

"Rõ ràng ngay từ đầu, đội chủ nhà muốn điều này (chiến thắng) hơn nhiều so với đối thủ của họ, những người mắc sai lầm, chậm chạp và thờ ơ trong suốt thời gian qua."

"Trong những mùa giải trước, Liverpool đôi khi rơi vào những tình huống tương tự chỉ để gầm lên và tạo ra một kết quả đáng nhớ. Sẽ cần một số nỗ lực trong nửa sau trận đấu để thấy bất cứ điều gì tương tự như vậy," Rose kết luận.

Trong quá khứ, Liverpool từng có những màn lội ngược dòng rất ấn tượng, tuy nhiên, ở mùa giải này họ đang có phong độ không tốt và đang ngụp lặn ở giữa BXH.

Ngọa Long | 22:47 04/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục