Liverpool bị chê bán cầu thủ với 'giá bèo'

19:31 Thứ sáu 24/06/2022

TinTheThao.com.vnChuyên gia Paul Merson cho rằng đội chủ sân Anfield sẽ có thể kiếm được nhiều hơn từ việc bán trụ cột.

 

Sau quãng thời gian 6 năm khoác áo Liverpool, tiền đạo Sadio Mane đã nói lời chia tay đội bóng vùng Merseyside để chuyển đến đầu quân cho Bayern Munich.

Cầu thủ người Senegal là một trong những bản hợp đồng quan trọng giúp The Kop khẳng định lại vị thế tại Premier League đồng thời bổ sung vào bộ sưu tập danh hiệu chiếc cúp Champions League thứ 6.

Liverpool bị chê bán cầu thủ với 'giá bèo' - Bóng Đá

 Mane đã ký vào bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2025 với Bayern Munich.

Với những đóng góp to lớn đến từ cựu cầu thủ Southampton, chuyên gia Paul Merson cho rằng, việc Liverpool để anh chuyển đến Bayern Munich với mức giá  35 triệu bảng trong đó 28 triệu bảng được trả trước là nước đi không thực sự hiệu quả bên phía Liverpool.

Cựu danh thủ Arsenal cho rằng, đội chủ sân Anfield hoàn toàn có thể kiếm được một khoản tiền lớn hơn khi bán đi trụ cột của câu lạc bộ. Chia sẻ trên SportsKeeda, ông cho biết:

"Tôi không thấy giá trị của vụ chuyển nhượng này đối với Liverpool.

Tôi biết hợp đồng của Mane sẽ hết hạn vào mùa hè năm sau. Nhưng lẽ ra, họ vẫn nên giữ anh ta lại thay vì bán với mức phí nằm trong khoảng 30 triệu bảng.

Ý tôi là tôi sẽ không ngạc nhiên nếu một cầu thủ Championship được bán với giá 30 triệu bảng trong tương lai gần, vì vậy đây là một vụ chuyển nhượng không phù hợp trên góc nhìn của tôi.”

Trường Sơn - Theo saigonthethao.vn | 18:33 24/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục