Liverpool bị chê ảo tưởng với Bellingham

19:27 Thứ sáu 07/10/2022

TinTheThao.com.vnChủ tịch Peterborough United và người hâm mộ Liverpool, Darragh MacAnthony, cho rằng Lữ đoàn đỏ có rất ít cơ hội để ký hợp đồng với Jude Bellingham.

 

Bellingham đã được liên hệ với việc chuyển đến Anfield trong vài năm kể từ khi anh rời Birmingham City, và anh dự kiến sẽ thực sự rời Đức vào năm tới.

Đội bóng của Jurgen Klopp đang bước vào giai đoạn chuyển giao ở khu vực giữa sân. James Milner, Alex Oxlade-Chamberlain và Naby Keita sẽ hết hợp đồng ở mùa giải này, trong khi Jordan Henderson và Thiago Alcantara đã ở tuổi 30. Fabio Carvalho và Harvey Elliott vẫn còn non kinh nghiệm.

Có tin đồn rằng Bellingham sẽ khiến Lữ đoàn đỏ phải trả hơn 100 triệu bảng. MacAnthony, người thường hay lên tiếng trên mạng xã hội, đã nói về Bellingham trên podcast Hard Truth: "Mọi người có nghĩ rằng Liverpool sẽ thực sự ký hợp đồng với Jude Bellingham không? Bình tĩnh nào!"

Romano điểm mặt 5 ông lớn tranh Bellingham - Bóng Đá

 Bellingham dự kiến sẽ đổi CLB vào mùa giải tới.

"Với Man City, Chelsea và những đội giàu có ngoài kia, Real Madrid, bạn nghĩ Bellingham sẽ đến Liverpool? Đừng lãng phí thời gian của bạn cho điều đó, nó sẽ không bao giờ xảy ra. Cậu bé đó, tôi nghĩ cậu ấy sẽ đến Man City, họ sẽ bán Bernardo Silva cho Barcelona, Gundogan sẽ trở lại Đức và họ sẽ tiêu tiền của họ."

Việc chuyển đến Man City sẽ giúp anh tái ngộ với đồng đội cũ ở Borussia Dortmund, Erling Haaland, người đã bắt đầu quãng thời gian tuyệt vời ở Anh bằng cách ghi 19 bàn thắng trên mọi đấu trường trong 12 trận từ đầu mùa.

Thanh Vũ - theo xevathethao.vn | 18:29 07/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục