Liverpool bị cầm chân, nhưng Klopp đã tìm thấy 'quái vật trên không'

18:50 Thứ năm 10/12/2020 | 1

TinTheThao.com.vnTài năng trẻ của Lữ đoàn đỏ đã chơi rất hay trong ngày The Kop bị cầm chân.

 

Luis Suarez từng một thời là sát thủ đáng sợ của Liverpool

Mặc dù có bàn thắng ngay từ phút đầu tiên của trận đấu do công của Mohamed Salah, thế nhưng Liverpool lại không thể tận dụng điều này làm điểm tựa để tìm được một chiến thắng trong lượt trận cuối cùng của vòng bảng Champions League. Chung cuộc, The Kop đã bị Midtjylland cầm hòa 1-1.

Một trong số những điểm nhấn đáng chú ý của trận đấu này, đó là việc tiền đạo Mohamed Salah phá kỷ lục làm bàn của huyền thoại Steven Gerrard, qua đó trở thành chân sút số 1 trong lịch sử Lữ đoàn đỏ tại đấu trường Champions League.

 - Bóng Đá

Rhys Williams hứa hẹn sẽ là trụ cột hàng thủ của Liverpool trong tương lai.

Mohamed Salah dĩ nhiên xuất sắc, nhưng ở nơi hàng thủ, có một cái tên cũng chơi hay chẳng hề kém, đó là cầu thủ trẻ Rhys Williams. Trận này, Williams tung ra 55 đường chuyền – nhiều nhất đội, đạt tỷ lệ chính xác 84%. Số tình huống phá bóng (10) của trung vệ này cũng cao nhất bên phía Liverpool. Ngoài ra, anh còn có 1 tình huống đánh chặn cùng 2 pha tắc bóng thành công.

Thế nhưng, thống kê đáng chú ý nhất mà Rhys Williams tạo ra trận này, đó là 9/10 pha tranh chấp trên không thành công. Rõ ràng, anh có tiềm năng trở thành một con ‘quái vật’ không chiến, và nếu thế, Liverpool sẽ trở nên cực kỳ lợi hại trong những tình huống cố định.

Anh Tú | 17:52 10/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục