Liverpool bất ngờ muốn chiêu mộ “Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất EURO 2016”

20:39 Thứ sáu 15/01/2021

TinTheThao.com.vnCây viết uy tín Fabrizio Romano tiết lộ mục tiêu của The Kop khiến nhiều người bất ngờ.

Liverpool trải qua 3 vòng đấu không biết mùi chiến thắng, qua đó mất ngôi đầu vào tay Man Utd. Ở thất bại gần nhất trên sân của Southampton, HLV Jurgen Klopp buộc phải kéo Jordan Henderson về đá cặp trung vệ với Fabinho, đủ để cho thấy nhà ĐKVĐ nước Anh đang khủng hoảng đến cỡ nào.

Virgil van Dijk và Joe Gomez chưa hẹn ngày trở lại, Joel Matip vật lộn với những vấn đề ở lưng. Còn Nats Phillips và Rhys Williams vẫn còn non kinh nghiệm. Chính vì vậy số đông cho rằng đội chủ sân Anfield cần chiêu mộ một trung vệ đẳng cấp ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông để tăng cường chất thép cho hàng thủ.

Liverpool chiêu mộ Renato Sanches - Bóng Đá

 Liverpool bất ngờ muốn có Sanches.

Tuy nhiên dường như The Kop không quan tâm đến việc tăng cường lực lượng trong tháng Giêng, thay vào đó họ đã lên kế hoạch cho kỳ chuyển nhượng mùa Hè. Mới đây, cây viết uy tín Fabrizio Romano tiết lộ: “Hãy chú ý đến Renato Sanches. Mùa Hè tới, anh ấy sẽ được đưa lên sàn chuyển nhượng và Liverpool đang để mắt tới cậu ta.

Vẫn chưa có gì tiến triển nhưng Liverpool xem Sanches như một cơ hội. Anh ấy sẽ là mục tiêu số một của các CLB hàng đầu và cả Liverpool.”

Renato Sanches nổi lên trong màu áo Benfica và được xem là tương lai của ĐT Bồ Đào Nha. Năm 2016, Sanches được vinh danh bằng giải thưởng “Cậu bé vàng”, cùng “Selecao châu Âu” vô địch EURO 2016, đồng thời được bình chọn là “Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất giải”. Đây là bệ phóng giúp Sanches cập bến Bayern Munich. Song, tiền vệ sinh năm 1997 không thi đấu tốt tại đây và giờ đang đầu quân cho Lille.

Những khoảnh khắc ấn tượng của Liverpool trong mùa giải 2019/20

 
Endo | 19:41 15/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục