Liverpool bắt đầu đàm phán thương vụ 34 triệu, sẵn sàng chia tay Salah

06:52 Thứ hai 27/06/2022 | 1

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Anfield đã bắt đầu cho kế hoạch không có Mohamed Salah trong thời gian tới.

 

Salah tiếp tục là nguồn cảm hứng bất tận trong lối chơi của Liverpool. Mùa giải vừa kết thúc, ngôi sao người Ai Cập là Vua phá lưới Premier League với 23 bàn thắng. Tuy nhiên, tương lai của Salah vẫn đang trở nên khó đoán.

Hè này, Liverpool đã chia tay Sadio Mane. Chân sút người Senegal muốn tìm kiếm thử thách mới trong sự nghiệp. Và rất có thể Salah có khả năng nối gót đối tác của anh trên hàng công để rời Anfield.

Liverpool bắt đầu đàm phán thương vụ 34 triệu, sẵn sàng chia tay Salah - Bóng Đá

 Mục tiêu của Liverpool trong mùa hè năm nay để thay thế Salah. 

Báo chí Anh cho hay, dù đã mất Mane vào tay Bayern Munich, Liverpool có thể sẽ bán Salah và họ sẵn sàng xem xét các đề nghị trong khoảng 60 triệu bảng. Salah, 30 tuổi, chuẩn bị bước vào năm cuối cùng của hợp đồng tại Liverpool và vẫn chưa đạt được thỏa thuận mới.

Và để sẵn sàng cho sự ra đi của Salah, Liverpool nhanh chóng tìm được cái tên thay thế. Cụ thể, theo báo chí Bồ Đào Nha, Liverpool bắt đầu tiến hành đàm phán với Porto để hỏi mua Otavio với mức giá 34 triệu bảng.

Được biết, Otavio sở hữu điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 51 triệu bảng, nhưng Porto sẵn sàng để anh rời khỏi câu lạc bộ thông qua mức giá này. Với The Kop, họ không ngần ngại thay thế Salah khi anh đòi hỏi mức lương quá cao, phá vỡ quy tắc của đội bóng.

Tiểu Lam - Theo saigonthethao.vn | 05:54 27/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục