Liverpool bắt đầu đàm phán chiêu mộ Dembele

09:56 Thứ tư 13/10/2021

TinTheThao.com.vnThe Kop tính đến các phương án xoay tua nhân sự trên hàng công. Ngôi sao người Pháp đã lọt vào mắt xanh của Jurgen Klopp.

Tờ Daily Mail dẫn nguồn từ Mundo Deportivo cho hay, Liverpool đã bắt đầu quá trình đàm phán chiêu mộ Ousmane Dembele vào mùa hè tới. Cầu thủ người Pháp sẽ đáo hạn hợp đồng với Barcelona khi mùa giải 2021/2022 khép lại. 

Dembele là bản hợp đồng bom tấn thất bại của Barcelona. Chấn thương liên miên đã phá hỏng sự nghiệp của ngôi sao người Pháp trong màu áo đội chủ sân Nou Camp. HLV Jurgen Klopp và Giám đốc kỹ thuật Michael Edwards thúc giục chủ sở hữu Fenway Sports Group nhanh chóng chiêu mộ Dembele.

The Kop sẽ có được Dembele với giá 0 đồng vào mùa hè năm sau. Đổi lại, cựu cầu thủ Borussia Dortmund hưởng mức lương hấp dẫn nếu chấp nhận cập bến sân Anfield. Theo báo chí châu Âu, ngôi sao 24 tuổi sẽ nhận mức thù lao 10.3 triệu bảng/năm trong màu áo The Kop.

Liverpool 'open negotiations to sign Barcelona forward Ousmane Dembele on a free next summer - Bóng Đá

Dembele trở thành kẻ thừa tại Barcelona.

Quay ngược quá khứ, Dembele gia nhập Barcelona từ Dortmund với bản hợp đồng 105 triệu euro vào năm 2017 (cộng thêm 40 triệu euro bổ sung khác). Sau 4 năm tại sân Nou Camp, Dembele có 118 lần xỏ giày ra sân, đóng góp 30 bàn thắng, 21 kiến tạo.

Dembele hứa hẹn là sự bổ sung sáng giá cho hàng công Liverpool. HLV Klopp vẫn đau đầu cho bài toán xoay tua nhân sự khi 2 ngôi sao dự bị Divock Origi và Takumi Minamino chưa khiến thuyền trưởng người Đức hoàn toàn tin tưởng.

Ibrahima Konate là bản hợp đồng duy nhất mùa hè qua của Liverpool. Sự bổ sung ít ỏi so với tiềm lực và tham vọng lớn của The Kop.

Nhìn lại sự nghiệp của Dembele trong màu áo Barcelona:

 
Anh Nguyễn | 09:26 13/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục