Liverpool bám sát tiền vệ 150 triệu bảng ở World Cup

17:40 Thứ hai 21/11/2022

TinTheThao.com.vnLiverpool sẽ theo sát màn trình diễn của Declan Rice tại World Cup 2022 này, để xem liệu tiền vệ tuyển Anh có thể đương đầu với áp lực hay không.

 

Liverpool dự kiến sẽ tăng cường lực lượng cho hàng tiền vệ, vào cả tháng Giêng lẫn mùa hè tới. HLV Jurgen Klopp muốn có thêm chiều sâu lẫn sự cân băng nơi tuyến giữa, bởi vị chiến lược gia người Đức chỉ có Naby Keita và Arthur Melo trong độ tuổi được coi là 'chuẩn', nhưng cặp đôi này mới chỉ chơi vỏn vẹn 20 phút ở mùa giải này.

 - Bóng Đá

 2 mục tiêu đắt giá của Liverpool.

The Kop đã theo dõi Jude Bellingham từ lâu, nhưng sẽ rất khó khăn để họ có thể lôi kéo cầu thủ 19 tuổi đến Anfield, trước sự cạnh tranh từ những đội bóng lớn khác như Real Madrid, Chelsea, Man United và Man City. Đồng thời, họ cũng sẽ không bỏ qua đối tác tiền vệ tiềm năng của Bellingham ở hàng tiền vệ tuyển Anh, là Declan Rice.

Báo cáo cho thấy Jurgen Klopp rất ngưỡng mộ đội trưởng của West Ham, nhưng rất tò mò muốn xem cầu thủ 23 tuổi này sẽ đối phó như thế nào trước áp lực lớn ở World Cup, điều khác xa khi anh chơi cho The Hammer. Dĩ nhiên, sẽ không dễ để Liverpool sở hữu được Rice, với tuyên bố của David Moyes hồi tháng Tư rằng '150 triệu bảng ngay bây giờ sẽ là mức tối thiểu' dành cho ngôi sao Tam sư.

Hợp đồng hiện tại của Rice ở London sẽ hết hạn vào năm 2024, nhưng West Ham có tùy chọn gia hạn thêm 12 tháng nữa.

Minh Tuấn - theo xevathethao.vn | 16:42 21/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục