Liverpool bại trận, Klopp thán phục sự khôn lỏi của đối thủ

05:03 Thứ ba 03/01/2023

TinTheThao.com.vnJurgen Klopp đã có những phát biểu về bàn thua thứ 3 của Liverpool và cách Brentford thi đấu khôn ngoan trong trận đấu vừa kết thúc.

 

Sau khi tỷ số được rút ngắn xuống còn 1-2 ngay đầu hiệp 2, Liverpool dồn quân tìm bàn gỡ. Dù vậy, The Kop không những không ghi thêm bàn thắng mà còn bị Bryan Mbeumo kết liễu.

Mbeumo khôn ngoan thắng tranh chấp 1-1 khiến Ibrahima Konate ngã xuống. Anh vì thế có thừa thời gian và không gian để khiến Alisson Becker vào lưới nhặt bóng lần 3 trong trận. 

Sau trận đấu, HLV Jurgen Klopp lên tiếng chia sẻ bàn thắng của Mbeumo không nên xảy ra:

"Trong thời điểm bạn cố gắng đưa trận đấu về vạch xuất phát, chúng tôi lại để thủng lưới bàn thứ ba, điều đáng lẽ không được phép. Đó là một pha chạy nước rút hết ga của hai cầu thủ và khi bạn bị đẩy vào thời điểm này, bạn sẽ mất thăng bằng rồi ngã xuống."

"Đó là một tình huống hơi nhỏ nhưng Stuart Atwell đã nhìn nhận khác, VAR đã kiểm tra nó và đó là pha bóng không rõ ràng. Dù bàn thắng thứ 2 đã quyết định trận đấu nhưng bàn thắng thứ ba không được phép xuất hiện và chúng tôi lẽ ra phải chơi tốt hơn."

Jurgen Klopp accuses Brentford of 'stretching the rules' & bemoans Bryan Mbeumo goal - Bóng Đá

 Klopp thán phục chiêu trò của Brentford.

Klopp cũng nhanh chóng ca ngợi công việc mà HLV Thomas Frank của Brentford đã làm, mặc dù cho rằng đối thủ đã lách luật ở vài tình huống để mang về lợi thế:

"Khi tôi nói rằng họ kéo dài các luật lệ ở các tình huống tấn công cố định, đừng hiểu sai ý tôi, điều đó thật thông minh nhưng họ làm được. Nếu bạn xem tất cả các tình huống, bạn sẽ thấy năm lần phạm lỗi của Brentford. Nhưng vì nó quá hỗn loạn nên cuối cùng không ai nhìn thấy nó. Điều đó thực sự tốt."

Lữ Phong | 04:33 03/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục