'Livepool không thể thống trị Premier League như Man Utd thêm lần nữa'

09:56 Thứ bảy 18/01/2020

TinTheThao.com.vnBất chấp việc đội nhà đang thi đấu thăng hoa, tuy nhiên chiến lược gia người Đức vẫn tỏ ra khiêm tốn.

Vòng 23 Ngoại Hạng Anh tới đây, mọi ánh mắt sẽ đổ dồn về sân Anfield để chứng kiến màn đại chiến giữa Liverpool và Manchester United. Vào lúc này, vị thế của hai đội đã khác đi khi The Kop vẫn là những người duy nhất chưa để thua bất kỳ trận đấu nào.

Trong khi đó, nửa đỏ thành Manchester chỉ xếp ở vị trí 5 với 34 điểm trong tay. Điều này trái ngược hoàn toàn so với những gì hai đội có được ở quá khứ. Trước khi "Lữ đoàn đỏ" lấy lại hình ảnh của một ông lớn, M.U từng liên tiếp vô địch từ năm 2006 đến năm 2009.

Klopp: Liverpool cannot replicate Premier League dominance of Ferguson's Man Utd - Bóng Đá

 Jurgen Klopp là một HLV tài năng nhưng luôn rất khiêm tốn.

Trở lại với thực tại, Liverpool thậm chí có thể bước lên ngôi vương với thành tích bất bại giống như Arsenal trước đây. Thế nhưng, trong buổi trả lời phỏng vấn mới nhất, HLV Jurgen Klopp lại tỏ ra khiêm tốn khi nói về thực lực của đội chủ sân Anfield.

"Thành thật mà nói, chúng tôi không thể có được sự thống trị giống như United thêm một lần nữa. Bây giờ, có rất nhiều đội bóng cạnh tranh vì những thứ khác nhau, họ đều có tiềm lực tài chính mạnh mẽ. Đây là sự thay đổi lên xuống về mặt chất lượng đội hình.

Mọi người có thể thấy tình hình hiện tại rồi đấy, nghĩa là sự thống trị như Liverpool và cả United trước đây là không thể xảy ra", cựu thuyền trưởng Borussia Dortmund.

Klopp chia sẻ về trận đấu với United: 

Giang Nam | 08:58 18/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục