Lisandro Martinez xử lý khôn khéo khiến Saka bẽ mặt

23:56 Chủ nhật 04/09/2022 | 1

TinTheThao.com.vnTrung vệ người Argentina tiếp tục khiến các cổ động viên Man Utd phấn khích với pha phòng ngự đầy lọc lõi.

 

Cuộc chạm trán giữa Manchester United và Arsenal đang diễn ra vô cùng kịch tính. Đội khách dù chiếm quyền kiểm soát bóng trong phần lớn thời gian hiệp một và tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm, tuy nhiên đoàn quân HLV Erik ten Hag tiếp tục cho thấy khả năng phòng ngự chắc chắn nhờ sự kết hợp ăn ý giữa bộ đôi Lisandro Martinez - Raphael Varane.

Dù sở hữu thể hình khiêm tốn, nhưng sự khôn ngoan cùng những quyết định đúng thời điểm đã giúp cho tân binh người Argentina áp đảo đối thủ. Điển hình như tình huống diễn ra vào phút 25.

Lisandro Martinez xử lý khôn khéo khiến Saka bẽ mặt - Bóng Đá

 Saka đã ngã dù chưa chịu bất kỳ tác động nào từ Martinez.

Sau khi ngăn cản thành công nỗ lực đi bóng của Martin Odegaard nơi vòng cấm, Lisandro Martinez tiếp tục khiến Saka bẽ mặt bởi pha theo kèm đầy khôn khéo.

Cựu sao Ajax có một nhịp chạm vào phía sau lưng Saka, khiến tiền đạo Pháo thủ lầm tưởng anh đã tác động và ngã ra ăn vạ. Tuy nhiên tình huống lộ liễu này không thể qua mắt trọng tài Paul Tierney.

Thi đấu chắc chắn ở khâu phòng thủ, Man Utd đồng thời cũng cho thấy sự sắc nét khi lên bóng. Họ cầm bóng ít, nhưng tận dụng tốt những tình huống "hồi mã thương" và một trong số những pha bóng như vậy đã dẫn đến bàn thắng mở tỷ số được ghi bởi tân binh bom tấn Antony.

Trường Sơn - theo xevathethao.vn | 22:58 04/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục