Lisandro Martinez văng tục sau khi hạ Mexico

17:36 Chủ nhật 27/11/2022

TinTheThao.com.vnTrung vệ của Manchester United không giấu được cảm xúc sau khi cùng Argentina đánh bại Mexico.

 

Cuối cùng, đội bóng của Lionel Scaloni đã giành chiến thắng 2-0 trước Mexico nhờ các bàn thắng của Lionel Messi và Enzo Fernandez. Đó là một trận đấu phải thắng đối với một đội tuyển được coi là ứng cử viên vô địch trước giải đấu.

Một cầu thủ đã có màn trình diễn rất ấn tượng cho Argentina là trung vệ của Man United, Lisandro Martinez. Được tung vào đội hình thay Christian Romero, cầu thủ 24 tuổi đã không làm người hâm mộ thất vọng.

Martinez là một cầu nối ở tuyến sau, anh liên tục xuất hiện ở mọi điểm nóng và giúp Argentina giữ sạch lưới. Trong 90 phút góp mặt, Martinez có 4 lần tắc bóng, 1 lần đánh chặn, thắng 3 pha tranh chấp và cũng đạt 85% tỷ lệ chuyền bóng.

Lisandro Martinez văng tục sau khi hạ Mexico - Bóng Đá

 Martinez có màn trình diễn chất lượng.

Sau khi có trận đá chính đầu tiên ở World Cup 2022, Martinez không giấu được cảm xúc. Anh chia sẻ trên trang cá nhân: "Chết tiệt! Đi nào! Tự hào về tập thể luôn cống hiến hết mình này. Thứ Tư, chúng ta lại tiếp tục như vậy."

Với bất kỳ ai theo dõi Man United mùa này, màn trình diễn của cầu thủ 24 tuổi sẽ không có chút bất ngờ nào. Martinez thường xuyên làm điều tương tự cho Quỷ đỏ và anh được cho là trung vệ hay nhất mà đội bóng này sở hữu.

Màn trình diễn trước Mexico nhiều khả năng sẽ thuyết phục Scaloni trao cho cầu thủ của Man United một suất đá chính. Công bằng mà nói với Martinez, anh xứng đáng với điều đó.

Tiểu Lam - theo xevathethao.vn | 17:06 27/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục