Lisandro Martinez phản ứng khi bị chê lùn

05:33 Chủ nhật 25/09/2022

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Argentina đang là điểm tựa cực kỳ đáng tin cậy nơi hàng phòng ngự Man Utd.

 

Kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua, đội chủ sân Old Trafford đã chi 56 triệu bảng để chiêu mộ Lisandro Martinez từ Ajax. Trung vệ 24 tuổi gặp rất nhiều khó khăn từ những ngày đầu tiên khoác áo M.U, đặc biệt là khi Quỷ đỏ để thua 2 trận liên tiếp trước Brighton và Brentford.

Chiều cao chỉ vỏn vẹn 1m75 của Martinez khiến người ta hoài nghi về khả năng thích ứng với Premier League. Tuy nhiên sau đó tuyển thủ Argentina đã kết hợp ăn ý với Raphael Varane, góp công lớn giúp Man Utd giành thắng lợi trong 4 vòng đấu gần nhất.

Manchester United star Lisandro Martinez responds to criticism after being labelled ‘too small’ by pundits - Bóng Đá

 Martinez đang thăng hoa.

Huyền thoại Jamie Carragher không ít lần chỉ trích Martinez. Mặc dù ngôi sao 24 tuổi đã gây ấn tượng trong chiến thắng của Man Utd trước Liverpool, Southampton, Leicester và Arsenal, Carragher vẫn không thay đổi quan điểm: “Martinez chuyền bóng tốt, rất năng nổ. Cậu ấy giống như một nhà lãnh đạo.

Martinez không phải là một cầu thủ tồi, nhưng để chơi ở cấp độ bóng đá đó với chiều cao 1m75 - tôi sẽ không muốn chơi cùng với một người cao 1m75 ở vị trí trung vệ.”

Trong cuộc phỏng vấn mới nhất, Martinez chia sẻ: “Thành thật mà nói, giấc mơ đã trở thành hiện thực khi được chơi tại một CLB lớn như Man United, đặc biệt là thi đấu ở Premier League, nơi tôi nghĩ là một trong những giải đấu tốt nhất.

Thật tuyệt khi bắt được nhịp điệu của Premier League, vì vậy tôi rất hạnh phúc.

Tôi không chú ý đến [những lời chỉ trích]. Tôi tin tưởng chính mình. Tôi luôn làm việc chăm chỉ mỗi ngày. Đó là những gì sẽ mang lại cho bạn kết quả cuối cùng.”

Endo - Theo saigonthethao.vn | 05:03 25/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục