Lisandro Martinez bị đối thủ 'vạch mặt'

11:59 Chủ nhật 14/08/2022 | 1

TinTheThao.com.vnĐã có rất nhiều quan ngại xoay quanh chiều cao của trung vệ người Argentina ngay khi anh đặt chân đến Old Trafford.

 

Sau thất bại muối mặt dưới tay Brighton, ít ai ngờ Manchester United lại bị hủy diệt đến 4 bàn không gỡ trước Brentford trong trận đấu tiếp theo. Không nằm ngoài dự đoán, điểm yếu của Lisandro Martinez đã bộc lộ trong trận này, khi anh luôn thua thiệt trong những tình huống tranh chấp bóng bổng.

Trong cuộc trao đổi sau trận đấu, khi được hỏi liệu Brentford có được chỉ đạo để khai thác chiều cao khiêm tốn của Martinez hay không, HLV Thomas Frank cho biết:

"Chúng tôi biết mình sẽ có nhiều khả năng giành chiến thắng trong những tình huống tranh chấp bóng hai nhờ điều đó."

 - Bóng Đá

 Martinez có một trận đấu khá kém cỏi. 

Thực tế, nhiều quan điểm cho rằng Ten Hag nên cất Martinez lên băng ghế dự bị cho trận này, bởi Brentford vốn rất ưa thích những đường bóng dài để tận dụng khả năng không chiến tốt của các cầu thủ tấn công, đặc biệt là Ivan Toney. Trước đó, chân sút người Anh đã có đến 10 tình huống tranh chấp bóng bổng trong trận gặp Leicester City.

Nhìn chung, Martinez vẫn chưa thể gây ấn tượng mạnh sau 2 trận đấu vừa qua, và có lẽ anh sẽ mất nhiều thời gian để chứng minh bản thân xứng đáng với con số 55 triệu bảng mà Man Utd đã bỏ ra. Trái lại, hai tân binh khác của Quỷ đỏ là Christian Eriksen và Tyrell Malacia đã chơi khá nổi bật trong trận này.

Tất nhiên là Eriksen đã có một vài lần mất bóng nguy hiểm, nhưng các tình huống đó đều xuất phát từ những đường chuyền thiếu quan sát của các cầu thủ khác. 

Huỳnh Phong - theo: xevathethao.vn | 11:29 14/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục