Lionel Scaloni chọn người xuất sắc hơn giữa Maradona và Messi

19:12 Thứ ba 17/01/2023

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên đội tuyển Argentina, Lionel Scaloni, đã gọi tiền đạo Lionel Messi của Paris Saint-Germain là cầu thủ bóng đá vĩ đại nhất trong lịch sử, vượt qua Diego Maradona.

 

Messi mới đây đã dẫn dắt Argentina giành chức vô địch FIFA World Cup tại Qatar vào tháng 12 năm ngoái, trong khi Maradona dẫn dắt Argentina giành chức vô địch World Cup 1986.

Trong nhiều năm, cuộc tranh luận giữa Messi và Maradona đã có người chiến thắng rõ ràng ở Argentina, khi M10 chưa thể vô địch thế giới. Nhưng giờ đây, sau chiến tích của cựu đội trưởng Barcelona ở Qatar, cục diện dường như đã thay đổi.

Argentina boss Scaloni 'saving a spot' for Lionel Messi in next World Cup squad - Bóng Đá

 Scaloni lên ngôi vô địch World Cup sau nhiều năm dẫn dắt Argentina.

Phát biểu trong chương trình El Partidazo của Cope, Scaloni được yêu cầu chọn giữa Messi và Maradona. HLV người Argentina trả lời: "Đối với tôi, Messi là người giỏi nhất trong lịch sử. Maradona thật tuyệt vời. Nhưng với Leo, tôi có một cái gì đó đặc biệt."

Messi đã ra sân 44 trận dưới thời Scaloni, ghi 32 bàn thắng. Họ cũng đã cùng nhau lên ngôi vô địch Nam Mỹ vào hè năm 2021. M10 đã tuyên bố World Cup 2022 sẽ là kỳ World Cup cuối cùng của anh, nhưng nhiều đồng đội và chính Scaloni đã thể hiện rõ mong muốn tiền đạo này sẽ xem xét lại quyết định đó.

Thanh Vũ | 18:14 17/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục