Lionel Messi và nụ cười trở lại ở Barcelona

17:20 Thứ năm 22/04/2021

TinTheThao.com.vnSự chán nản của siêu sao người Argentina như dần biến mất kể từ hè năm ngoái.

2019/2020 là một mùa giải đen tối đối với Barcelona. Bất cứ đội bóng nào cũng bị ảnh hưởng bởi đại dịch, nhưng đội chủ sân Camp Nou thua lỗ nặng nhất về kinh tế trong giai đoạn này. Sau khi được thi đấu trở lại, họ thảm bại 2-8 trước Bayern Munich ở Champions League, mất chức vô địch vào tay Real Madrid.

Siêu sao Lionel Messi không thể chán nản hơn. Anh thể hiện rõ mục tiêu được ra đi, tuy nhiên sau cùng bị cựu chủ tịch Josep Bartomeu dùng nhiều cách để giữ lại. Ở cuộc phỏng vấn đầu tiên sau sự kiện đó với Goal, Messi nói thẳng mình miễn cưỡng phải ở lại. Khiến người hâm mộ tin chắc đây sẽ là mùa cuối cùng của anh ở Barca. Giai đoạn đầu mùa dưới trướng HLV mới Ronald Koeman, mọi thứ cũng không mấy sáng sủa, khán giả đếm từng ngày đến khi M10 ra đi.

Top 5 cầu thủ đáng xem ở trận El Clasico: Messi, Benzema và

 Messi từng thể hiện rõ sự chán nản với Barca.

Thế nhưng cuối tuần trước, ở trận tranh Cúp nhà vua giữa Barca với Athletic Bilbao, người hâm mộ đã được nhìn thấy một hình ảnh mà họ luôn yêu mến: Messi cười hạnh phúc trên sân, vui mừng ăn mừng cùng đồng đội mỗi khi có bàn thắng. Anh có 2 pha lập công trong trận này, giúp đội nhà thắng 4-0 và giành danh hiệu đầu tiên sau gần 2 năm.

Thực tế, Barca đã bắt đầu có những bước tiến tích cực dưới sự dẫn dắt của Ronald Koeman. Sau Cúp nhà vua, chức vô địch La Liga vẫn hoàn toàn còn nằm trong tầm với của họ. Joan Laporta, người lãnh đạo song hành với Messi trong những năm tháng rực rỡ của anh, cũng đã được bầu lại làm chủ tịch và có mối quan hệ tốt với M10.

Đến hiện tại, vẫn chưa thể chắc chắn siêu sao người Nam Mỹ sẽ đồng ý trở lại sau tất cả những sự kiện này, nhưng những tin đồn với nội dung tương tự đã bắt đầu xuất hiện. Mới đây, Gerard Pique, người đã gắn bó với Messi 13 năm ở sân Camp Nou, cho biết chưa có thông tin về việc gia hạn của Messi, nhưng cho biết rõ ràng người đồng đội của mình trông có vẻ đã hạnh phúc hơn rất nhiều.

Laporta: I'm convinced that Messi wants to stay at Barcelona - Bóng Đá

 M10 và chủ tịch Laporta.

Pique nói với Movistar: "Tôi không thể cho bạn biết điều gì sẽ xảy ra với anh ấy. Tôi nghĩ trong những tháng gần đây, anh ấy trông vui vẻ hơn. Điều đó là rất quan trọng. Anh ấy có tác động lớn đến đội bóng vì anh ấy là đội trưởng và có sức ảnh hưởng đến toàn đội. Chúng tôi đang làm rất tốt và công lớn là nhờ vào anh ấy. Messi đã gắn bó với chúng tôi trong nhiều năm. Chúng tôi hiểu rõ anh ấy và chúng tôi sẽ ủng hộ quyết định của anh ấy. Chúng ta nên biết ơn những gì anh ấy đã làm."

Những khoảnh khắc đẳng cấp của Messi:

 
Thanh Vũ | 16:22 22/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục