Lionel Messi phục vụ món 'Ballon d’Or' ở nhà hàng mới

19:13 Thứ tư 24/05/2023

TinTheThao.com.vnMột nhà hàng mới khai trương của Lionel Messi mang tên Hincha đã bổ sung vào thực đơn của mình món tráng miệng "Ballon d'Or" độc đáo.

 

Món ăn này, theo AS, là một trong những món được yêu cầu phục vụ nhiều nhất tại nhà hàng của siêu sao PSG và được đầu bếp Nandu Jubany chế biến một cách điêu luyện.

Siêu sao người Argentina, nhà vô địch World Cup 2022, đã mở cửa Hincha, được dịch là "Người hâm mộ", ra mắt công chúng vào ngày 16 tháng 3 năm 2023.

Nhà hàng nằm ở tầng một của khách sạn MiM Andorra ở Andorra. Hincha cung cấp nhiều món ăn ngon miệng kết hợp các món ăn yêu thích của Messi từ Argentina cùng với sự đổi mới của đầu bếp. Điểm hấp dẫn chính là món tráng miệng Ballon d’Or mà khách hàng có thể dùng thử với giá 24 euro.

Lionel Messi serves Ballon d’Or dessert in his new restaurant - Bóng Đá

 Món tráng miệng độc nhất vô nhị ở nhà hàng của Messi.

Món ăn được chế tác một cách chuyên nghiệp, mô phỏng hình ảnh danh hiệu cá nhân cao quý nhất của thế giới bóng đá. Lionel Messi đã 7 lần giành quả bóng này, nhiều nhất trong lịch sử bóng đá.

Sau khi vô địch World Cup cùng tuyển quốc gia vào cuối năm ngoái, M10 tiếp tục được cho là ứng viên nặng ký nhất cho danh hiệu cá nhân năm 2023.

Thanh Vũ | 18:15 24/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục