Lionel Messi: "Mbappe nói thành thạo tiếng Tây Ban Nha"

22:32 Thứ bảy 09/10/2021

TinTheThao.com.vnSiêu sao 34 tuổi đã đưa ra những lời nhận xét về cuộc sống và người đồng đội đầy tài năng.

Sau những trục trặc trong quá trình đàm phán gia hạn với Barcelona, Lionel Messi dù vô cùng thất vọng nhưng anh vẫn phải tìm kiếm một bến đỗ mới để tiếp tục viết tiếp những chương mới. Siêu sao 34 tuổi chọn Paris Saint-Germain làm điểm dừng chân tiếp theo, CLB nổi tiếng nhờ tham vọng chinh phục danh hiệu.

Dù PSG có thể đáp ứng khao khát của Messi, nhưng bên cạnh đó, NHM cũng khá nghi ngại về khả năng hòa nhập cũng như những đặc quyền mà anh sẽ được hưởng tại đây, đặc biệt khi Gã nhà giàu nước Pháp vẫn còn một chân sút tài năng, có tiếng nói lớn là Kylian Mbappe.

Lionel Messi: If Mbappe stays, it will be a great joy - Bóng Đá

 Messi đang dần hòa nhập với môi trường mới.

Tuy nhiên, Messi khẳng định rằng, mối quan hệ giữa anh và Mbappe thật tuyệt vời. Chủ nhân 6 QBV tiết lộ rằng, anh muốn Mbappe ở lại Pháp thay vì gia nhập Real Madrid như một số đồn đoán.

"Tôi chỉ mới đến đây và tôi chưa biết cậu ấy đủ nhiều để đề cập vấn đề liên quan đến Mbappe. Nếu cậu ấy ở lại với chúng tôi thì đó sẽ là một niềm vui lớn và là một cách khác để giúp chúng tôi đạt được mục tiêu," Messi chia sẻ trên  France Football.

" Mối quan hệ giữa chúng tôi thực sự tốt kể từ những tuần đầu tiên, Mbappe nói thành thạo tiếng Tây Ban Nha và với một cầu thủ như vậy, thật dễ dàng để hòa hợp. Những mối quan hệ tốt ngoài sân cỏ khiến mọi thứ trở nên dễ dàng hơn và mặc dù còn sớm để đưa ra kết luận, nhưng tôi chắc chắn rằng mọi chuyện sẽ diễn ra tốt đẹp ”.

Messi nói về bàn thắng đầu tiên cho PSG

 
Trường Sơn | 21:34 09/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục