Lionel Messi "lấn sân" sang cả… rượu vang

22:50 Thứ ba 07/02/2012

Một công ty rượu vang của Argentina sẽ cho “ra lò” một thương hiệu mới của dòng Sauvignon và Chardonnay với tên gọi “Leo” (cách gọi thân thuộc của Lionel Messi) sau khi nhận được sự đồng ý từ siêu sao của Barca.

Được biết, phần trăm lợi nhuận thu được từ sự cộng tác giữa công ty rượu vang Bodegas Valentin Bianchi của tỉnh Mendoza với Messi sẽ được sử dụng để ủng hộ các hoạt động từ thiện khác nhau, vốn đang được tài trợ bởi một Quỹ do tiền đạo người Argentina sáng lập.

Messi rất tích cực hoạt động từ thiện - Ảnh Getty

Quỹ Messi được tiền đạo của Barca cho ra đời với ý tưởng rằng tất cả trẻ em đều có cơ hội như nhau để hiện thực hóa giấc mơ của mình thông qua thể thao.

Một số dự án mà Quỹ Messi đang thực hiện, bao gồm khóa đào tạo dành cho các bác sỹ Argentina chuyên ngành ung thư và khoa nhi tại thành phố Barcelona; đấu tranh chống lại bệnh trùng mũi khoan - một căn bệnh nhiệt đới do ký sinh trùng gây ra ở miền Bắc Argentina; mở thêm sân chơi công cộng cho trẻ em ở thành phố Rosario – quê hương của Messi….

Rõ ràng, Messi không chỉ tài năng và khiêm tốn trên sân cỏ mà còn rất quan tâm tới cộng đồng, thể hiện qua những hoạt động do Quỹ mà anh sáng lập.
V.M | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục