Lionel Messi lại mang tới cú sốc cho Barcelona

21:53 Thứ sáu 15/01/2021

TinTheThao.com.vnLionel Messi tiếp tục mất tích trong đội hình CLB xứ Catalan thời gian gần đây.

Ở trận đấu gần nhất tại La Liga, Lionel Messi đã lập cú đúp giúp CLB xứ Catalan hủy diệt Granada với tỷ số 4-0. Hiện Barcelona đang đứng ở vị trí thứ 3, kém đội đầu bảng Atletico Madrid 7 điểm. Đáng chú ý, Messi không đạt thể trạng tốt nhất sau trận đấu này.

Theo đó, El Pulga dính chấn thương nhẹ, và đã không thể tham dự trận bán kết Siêu cúp Tây Ban Nha gặp Real Sociedad. Tới hôm nay (15/01), các cầu thủ Barcelona có buổi tập để chuẩn bị cho trận chung kết Siêu cúp Tây Ban Nha với Athletic Bilbao, thế nhưng, Messi lại tiếp tục vắng mặt.

Barcelona train without Lionel Messi ahead of Spanish Super Cup final - Bóng Đá

 Messi một lần nữa vắng mặt trong buổi tập của Barcelona.

Nhiều nguồn tin xác nhận, Messi đang trong quá trình hồi phục thể lực, và phải tập riêng so với các đồng đội. Điều này dấy lên lo ngại rằng, siêu sao người Argentina đang thực sự gặp vấn đề, qua đó ảnh hưởng tới khả năng ra sân ở những trận đấu tới.

Trước đó, tờ El Golazo de Gol tiết lộ, Messi sẽ không tham dự trận tranh Siêu cúp Tây Ban Nha. Ronald Koeman sẽ công bố đội hình thi đấu, nhưng sự thiếu vắng Messi là điều có thể dự đoán được.

Khoảng thời gian gần đây, Messi đạt phong độ khá cao khi ghi 4 bàn sau 3 trận. Việc Messi không thể thi đấu sẽ là mất mát không nhỏ dành cho đội chủ sân Camp Nou.

5 bàn thắng tuyệt đẹp của Lionel Messi cho Barcelona

 
Tiểu Lam | 20:55 15/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục