Lính đánh thuê tiết lộ lý do từ chối trở lại Chelsea

18:14 Chủ nhật 20/02/2022 | 1

TinTheThao.com.vnMột ngôi sao thuộc biên chế The Blues đang được cho mượn đã từ chối trở lại Stamford Bridge.

 

Cuộc phỏng vấn đầu tiên của Emerson Palmieri tại Lyon

Các nhà ĐKVĐ châu Âu tổn thất nặng nề khi Ben Chilwell phải tiến hành phẫu thuật đầu gối và xem như nói lời chia tay mùa giải sớm. Hiện trong tay HLV Thomas Tuchel chỉ còn lại 1 sự lựa cho là Marcos Alonso. Tuy nhiên khi lịch thi đấu trở nên dày đặc, các trận đấu trở nên khốc liệt hơn, chỉ duy nhất Alonso cho vị trí hậu vệ trái là không đủ.

Kỳ chuyển nhượng tháng Giêng vừa qua, Chelsea nỗ lực đưa Emerson Palmieri trở lại. Ngôi sao người Italia được The Blues cho Lyon mượn cho đến hết mùa giải năm nay. Tuy nhiên đội chủ sân Stamford Bridge sẵn sàng đền hợp đồng, để đưa Emerson về làm phương án dự phòng cho Marcos Alonso. Đáng tiếc, Chelsea đã thất bại.

Emerson Palmieri:

 Emerson từ chối trở lại Chelsea.

Mới đây, Emerson đã lên tiếng lý giải: Tôi không trở lại Chelsea vì tôi đã hứa với Juninho rằng tôi sẽ ở lại trong 1 mùa giải. Tôi là người giữ lời. Tôi thích ở Lyon, tôi muốn ở đây.

Đối với mùa giải tới, thật khó nói vì phụ thuộc vào các câu lạc bộ, nhưng tôi hạnh phúc ở đây.”

Dù là nhân tố quan trọng cùng ĐT Italia vô địch EURO 2020, tuy nhiên Emerson không thể cạnh tranh suất đá chính và buộc phải rời Stamford Bridge. Trong màu áo Lyon, hậu vệ 27 tuổi đang đóng vai trò quan trọng. Kể từ đầu mùa Emerson đã có 24 trận ra sân trên mọi đấu trường, đóng góp 1 bàn và 1 kiến tạo.

Endo | 17:16 20/02/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục