"Lính đánh thuê" M.U bị điều tra vì giơ ngón tay thối

10:04 Thứ hai 09/05/2022

TinTheThao.com.vnNorwich City được cho là đang điều tra một bài đăng xuất hiện từ tài khoản Instagram của hậu vệ Brandon Williams.

 

Tờ Athletic báo cáo CLB Norwich đang siết chặt các hoạt động truyền thông trên mạng xã hội. Trước đó, hậu vệ Brandon Williams, 22 tuổi, đã ra dấu ngón tay giữa, mặc dù không rõ điều này nhắm vào ai.

 Williams đang bị Norwich điều tra.

Cụ thể, trang Instagram cá nhân của cầu thủ này ghi: "Thật là một ngày đẹp trời. Thật dễ dàng cho Norwich City." Trích dẫn trên được đính kèm với 'tag' Suffolk và hình ảnh một 'ngón tay thối'.

Cầu thủ đang thuộc biên chế Man Utd sau đó đã xóa đăng một bức ảnh khác, lần này là chú chó của mình. Anh ấy chú thích cho lần đăng tải thứ hai: "Cho những người theo dõi tôi, tôi luôn tỉnh táo." Bức ảnh chụp ngón tay giữa kể từ đó không còn tìm được trên trang cá nhân của Williams.

Được biết, Williams đã được chọn là một trong những cầu thủ xuất phát của Norwich ở trận gặp West Ham cuối tuần qua, nơi mà họ đã để thua tan nát 0-4.

Williams, người đang được cho mượn từ Man Utd, đã trở thành cầu thủ quan trọng dưới thời HLV Dean Smith. Người hâm mộ của câu lạc bộ này đã tung ra một biểu ngữ tại Villa Park vào cuối tuần trước khi họ mong muốn anh ở lại đội bóng, dù Norwich phải xuống hạng.

Dean Smith cách đây không lâu đã dành những lời có cánh cho cậu học trò cưng: "Tôi muốn nói rằng cậu ấy đã tiến bộ và cậu ấy là một cầu thủ rất dễ bảo. Và tôi nghĩ, giống như hầu hết các hợp đồng cho mượn khác mà chúng tôi thực hiện, lời khen ngợi lớn nhất mà tôi có thể dành cho họ là họ đã trở thành cầu thủ Norwich City, họ đã được chấp nhận ở đây."

Ngọa Long | 09:34 09/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục