Lính đánh thuê gặp vấn đề, Arsenal bày tỏ lo lắng

14:13 Thứ tư 08/12/2021

TinTheThao.com.vnTrang chủ Arsenal cập nhật tình hình các ngôi sao đang được đem cho mượn trong tuần thi đấu vừa qua.

Đầu tiên phải kể đến Hector Bellerin, người đã nhanh chóng chiếm được 1 suất thi đấu chính thức trong đội hình của Real Betis. Vừa qua, anh đã chơi trọn vẹn 90 phút trong chiến thắng của đại diện xứ Andalucia trước Barcelona. Hiện tại, Bellerin đang cùng Betis giữ vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng La Liga, 1 thành tích khá đáng nể. 

Tương tự Bellerin, Lucas Torreira cũng đang cho thấy vai trò của mình trong màu áo Fiorentina. Bỏ lại phía sau khoảng thời gian gặp vấn đề về tâm lý ở Arsenal, tiền vệ người Uruguay đang chơi tốt cùng La Viola, góp công giúp đội nhà giành 2 chiến thắng liên tiếp trước Sampdoria (3-1) và Bologna (3-2). 

Cũng giữ vị thế trụ cột ở CLB được đem đi cho mượn, William Saliba và Matteo Guendouzi thường xuyên được HLV Jorge Sampaoli sử dụng trong đội hình xuất phát. Tuy nhiên, Marseille của 2 ngôi sao người Pháp lại thu về kết quả không như mong đợi khi vừa bị Brest đánh bại 1-2. 

Lính đánh thuê gặp vấn đề, Arsenal bày tỏ lo lắng - Bóng Đá

Nelson chơi không tốt khi được đem cho mượn.  

Đáng chú ý, phải kể đến Reiss Nelson, cái tên đang khiến phía Arsenal lo lắng khi thường xuyên ngồi dự bị tại Feyenoord. Trong 2 trận đấu gần nhất, anh chỉ được thi đấu khoảng 30 phút và không để lại nhiều dấu ấn trong màu áo đại diện Hà Lan. 

Từng được đánh giá là tài năng trẻ sáng giá của học viện Hale End thế nhưng những màn thể hiện của Nelson đang thực sự khiến người hâm mộ Arsenal cảm thấy quan ngại. 

Ngôi sao đang lên: Reiss Nelson:

 
Minh Tuấn | 13:15 08/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục