Lính đánh thuê của Arsenal được ca ngợi là “thủ lĩnh bẩm sinh”

14:06 Thứ hai 17/01/2022

TinTheThao.com.vnMột ngôi sao được Pháo thủ thành London cho mượn đang trình diễn phong độ ấn tượng tại Ligue 1.

Kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua, Matteo Guendouzi gia nhập Marseille bằng bản hợp đồng cho mượn. Ngôi sao 22 tuổi rất nhanh chóng đã trở thành hạt nhân nơi tuyến giữa của đội chủ sân Velodrome. Guendouzi đã thi đấu 27 trận trên mọi đấu trường kể từ đầu mùa, đóng góp 2 bàn và 3 kiến tạo.

Mới đây, HLV của Marseille – Jorge Sampaoli, ca ngợi cầu thủ người Pháp: “Ngoài tuổi trẻ, Matteo Guendouzi có một năng lượng đặc biệt. Cậu ấy có khát khao chiến thắng và là một thủ lĩnh bẩm sinh.

Mikel Arteta sent Matteo Guendouzi message amid Arsenal captaincy problems - Bóng Đá

 Matteo Guendouzi tỏa sáng tại Ligue 1.

Chúng tôi đã dự đoán chuyện này sẽ xảy ra, nhưng theo thời gian nó đã đến. Chứng kiến điều này cùng với màn trình diễn của Guendouzi, chúng tôi có một năng lượng mà mọi người có thể ghen tị.

Nó dễ truyền tải và đó là giá trị quan trọng trong cuộc sống. Kinh nghiệm là thứ quan trọng với các cầu thủ, nhưng đối với những người trẻ, đôi khi biến cố khó khăn lại không phải là trải nghiệm tốt. Ngoài ra còn có năng lực cá nhân về mặt tinh thần.

Ví dụ như Guendouzi, cậu ấy 22 tuổi nhưng thi đấu như thể cậu ấy 30. Điều quan trọng nhất là sự trưởng thành.”

Tài năng của Guendouzi là điều không thể phủ nhận. Tuy nhiên giống như Pierre-Emerick Aubameyang, tiền vệ 22 tuổi bị Mikel Arteta loại khỏi kế hoạch vì thói vô kỷ luật. Guendouzi từng ‘hành hung’ tiền đạo Neal Maupay của Brighton vào năm 2020 và phải nhận án phạt từ Arteta.

Matteo Guendouzi lần đầu tắm nước đá

 
Endo | 13:08 17/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục