Lính đánh thuê 30 triệu sắp bị trả về M.U

17:16 Chủ nhật 10/04/2022 | 3

TinTheThao.com.vnCó thể khẳng định, Giải VĐQG Scotland hoàn toàn không phải là mảnh đất lành dành cho ngôi sao người Bờ Biển Ngà.

 

Solskjaer chia sẻ về Amad 

Trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông, dù đội hình vẫn tồn đọng nhiều điểm yếu nhưng Manchester United đã không tiến hành chiêu mộ thêm bất kỳ tân binh nào. Thay vào đó, họ quyết định cho phép khá nhiều cái tên rời khỏi Old Trafford, phần đông là những tài năng trẻ.

Trong số đó, có thể nói trường hợp đáng chú ý nhất là Amad Diallo, người chuyển sang khoác áo Rangers theo dạng cho mượn. Trước đó, Amad từng đóng một vai trò chủ chốt trong đội một của Atalanta, thế nên nhiều người đã kỳ vọng rằng anh sẽ tìm kiếm được nhiều cơ hội ở Rangers. Nhưng rốt cuộc, viễn cảnh này đã không xảy ra.

Rangers boss van Bronckhorst comments on Amad's goalscoring debut - Bóng Đá

 Amad trên đường trở lại Old Trafford. 

Tuy sớm được ra mắt và lập tức gây ấn tượng bằng một bàn thắng, nhưng cho đến nay, Amad mới có vỏn vẹn 4 lần ra sân tại Giải VĐQG Scotland với... 134 phút thi đấu. Rõ ràng, sẽ không dễ dàng để Amad cạnh tranh suất đá chính tại một đội bóng đang tham gia vào cuộc đua vô địch, thế nên việc tài năng người Bờ Biển Ngà không được trọng dụng cũng là điều dễ hiểu. 

Theo tiết lộ từ Football Insider, Rangers dự kiến sẽ lập tức trả Amad về Old Trafford sau khi đôi bên kết thúc bản hợp đồng cho mượn, với việc họ không có kế hoạch mua đứt hay kéo dài thỏa thuận này sang mùa giải năm sau. Dù vậy, Amad khả năng cao vẫn phải tiếp tục rời khỏi Man Utd vào mùa tới, bởi anh khó có thể tìm kiếm cơ hội thi đấu thường xuyên tại đây. 

Huỳnh Phong | 16:46 10/04/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục