Lính đánh thuê 30 triệu của M.U nhanh chóng trở lại mặt đất

12:55 Thứ sáu 11/02/2022

TinTheThao.com.vnSao trẻ người Bờ Biển Ngà hiện đang rời khỏi Old Trafford thông qua một bản hợp đồng cho mượn để tích lũy kinh nghiệm.

 

Rangnick chia sẻ về Varane 

Tuy không chiêu mộ bất kỳ tân binh nào, nhưng Manchester United vẫn kịp thực hiện một vài thương vụ đáng chú ý trước khi thị trường chuyển nhượng mùa Đông đóng cửa. Bên cạnh hai cái tên nổi bật là Anthony Martial và Donny Van de Beek, Amad Diallo cũng được phép rời khỏi Old Trafford thông qua một bản hợp đồng cho mượn đến Rangers.

Cập bến Old Trafford ở tuổi 18, Amad từng khiến làng túc cầu sửng sốt khi sở hữu mức phí chuyển nhượng lên đến 30 triệu bảng (tính cả phụ phí). Trước đó, tài năng người Bờ Biển Ngà cũng đã có nhiều lần ra sân trong đội một Atalanta, và cùng với mức phí khổng lồ này, không ít quan điểm cho rằng anh sẽ trở thành một nhân tố chủ chốt của Man Utd. Nhưng rốt cuộc, đây lại là một bản hợp đồng được Quỷ đỏ định hướng cho tương lai.

 - Bóng Đá

 Man Utd chưa vội dùng Amad.

Tuy cũng có vài lần góp mặt trong đội một và gây ấn tượng, nhưng Amad vẫn chưa được Man Utd tin tưởng. Thay vào đó, họ quyết định tạo điều kiện cho ngôi sao này phát triển bản thân tại một đội bóng hàng đầu khác. Song, dưới màu áo Rangers, sau màn khởi đầu trên cả tuyệt vời, cựu sao Atalanta đã phải nhanh chóng trở lại mặt đất.

Được trao suất đá chính ngay trong trận đấu đầu tiên của mình tại Scotland, Amad lập tức để lại ấn tượng mạnh mẽ với pha lập công vào lưới Ross Country, chỉ sau 5 phút góp mặt trên sân. Tất nhiên, Amad đã có được niềm tin của HLV Giovanni van Bronckhorst thông qua màn trình diễn này, và một lần nữa anh lại được đá chính trong một trận đấu vô cùng quan trọng: derby Old Firm với đại kình địch Celtic.

Tuy nhiên, Amad đã không thể duy trì sự bùng nổ trong. Sau màn trình diễn không mấy khởi sắc, anh là một trong 3 cầu thủ bị thay ra ngay sau khi hiệp một khép lại. Ở trận đấu tiếp theo, Amad ngồi dự bị, và chỉ được ra sân vỏn vẹn trong 5 phút cuối. Và trong trận thắng Hibernian đêm qua, Amad tiếp tục góp mặt trên băng ghế dự bị. Nhưng lần này, thậm chí anh còn không được tung vào sân.

 - Bóng Đá

 Amad bắt đầu gặp khó khăn. 

Có thể thấy, Van Bronckhorst đã nhanh chóng đánh mất niềm tin ở Amad, và thực tế thì cũng không thể trách vị thuyền trưởng này, bởi cuộc đua vô địch giữa Rangers và Celtic đang bước vào giai đoạn cân não. Còn Amad, tất nhiên là anh có quyền thất vọng, với việc Rangers dường như không phải là đội bóng có thể tạo điều kiện cho anh thi đấu thường xuyên.

Dù vậy, một cơ hội lớn đang đến với Amad, khi sắp tới đây Rangers chỉ phải đụng độ một đội bóng hạng dưới là Annan Athletic trong khuôn khổ Giải đấu Cúp. Nếu gây ấn tượng, tài năng 19 tuổi hoàn toàn có thể xoay chuyển được tình thế.

Huỳnh Phong | 12:25 11/02/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục