Lingard và Moyes "nổi điên" sau thất bại trước Chelsea

10:27 Chủ nhật 25/04/2021 | 1

TinTheThao.com.vnWest Ham United có lý do để cảm thấy không hài lòng sau khi để thua Chelsea ngay trên sân nhà.

Cuộc chạm trán giữa West Ham và Chelsea tại sân Olympic đã kết thúc với tỷ số 1-0 nghiêng về đội khách. Timo Werner là tác giả của bàn thắng duy nhất, giúp The Blues giữ vững vị trí của mình trong tốp 4.

Một trong những điểm nhấn đáng chú ý ở trận đấu này chính là án phạt dành cho Fabian Balbuena ở phút 81. Trong 1 tình huống phá bóng, chân của hậu vệ 29 tuổi đã vô tình chạm vào Ben Chilwell. Sau khi tham khảo công nghệ VAR, trọng tài chính đã rút thẻ đỏ đối với Fabian Balbuena.

'VAR IS A JOKE' David Moyes and Lingard fume at costly VAR decision as West Ham lose ground in Champions League race to Chelsea - Bóng Đá

 Tình huống dẫn đến án phạt dành cho Fabian Balbuena.

HLV David Moyes cảm thấy rất tức giận với án phạt này. Trả lời phỏng vấn với talkSPORT sau trận đấu, ông chia sẻ:

"Tôi không nghĩ Fabian Balbuena xứng đáng nhận thẻ đỏ bởi tôi không rõ chân của cậu ấy có thể đạp vào đâu. Cậu ấy chỉ phá bóng, theo sát tình huống. Vì vậy, tôi không cho rằng Fabian Balbuena cố gắng đạp vào chân của Chilwell.

Tôi cảm thấy rất ngạc nhiên. Bất kỳ ai đưa ra án phạt đó đều không hiểu rõ về bóng đá. Fabian Balbuena đã đưa ra quyết định, phá bóng và rõ ràng là không hề muốn va chạm với 1 cầu thủ khác. Nhưng đôi khi bóng đá là vậy, không còn cách nào khác để cậu ấy thoát khỏi án phạt của mình."

Cùng chung quan điểm với David Moyes, Jesse Lingard đã gửi 1 thông điệp trên mạng xã hội Twitter:

"Cẩn trọng và tiếp tục chiến đấu. Vẫn còn 5 trận đấu nữa. P/S: VAR LÀ 1 TRÒ ĐÙA!"

Những khoảnh khắc ấn tượng của Kai Havertz tại Chelsea:

 
Faro | 09:29 25/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục