Lingard thiết lập kỷ lục mới, củng cố giấc mơ Champions League cho West Ham

00:13 Thứ năm 25/02/2021

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ của Man United đã thể hiện được những phẩm chất tốt nhất của mình trong màu áo mới với những thành tích đáng nể.

Sự chờ đợi từ lâu của HLV David Moyes cho một chiến thắng đầu tiên trước Jose Mourinho đã xuất hiện ở lần đối đầu thứ 16 giữa hai người vào chiều Chủ nhật vừa rồi, khi West Ham giành chiến thắng 2-1 trước Tottenham.

Lingard đã ghi bàn thắng quyết định trong chiến thắng 2-1 của West Ham trước Spurs vào Chủ nhật. Đây đã là bàn thắng thứ ba của tiền đạo này ở Ngoại hạng Anh sau bốn trận ra quân trong màu áo mới. Đây là điều đặc biệt đáng chú ý trong bối cảnh Lingard chỉ ghi được 1 bàn duy nhất cho Manchester United từ đầu năm 2019 cho đến khi chuyển đến West Ham. Rõ ràng, Lingard không trở thành một cầu thủ tồi, nói đúng hơn, anh chỉ không phù hợp với hệ thống của HLV Ole Gunnar Solskjaer tại sân Old Trafford và một phần khác là do sự cạnh tranh đến từ Bruno Fernandes - ngôi sao mới của Quỷ đỏ.

Lingard has West Ham dreaming of the Champions League (record) - Bóng Đá

 Lingard đang tìm lại chính mình trong màu áo West Ham.

Tuy nhiên, ở câu lạc bộ mới, Lingard đã đạt được những thành tích quan trọng. Anh giúp giảm bớt gánh nặng cho những người đồng đội như Tomas Soucek, Michail Antonio và Jarrod Bowen. Kể từ khi cập bến West Ham, tiền đạo người Anh đã ghi được 3 bàn thắng - nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào khác của Búa tạ trong cùng thời gian này. Bên cạnh đó, chỉ số qua người thành công mỗi trận của Lingard cũng đạt 1,8 - con số cao thứ tư trong đội hình hiện tại.

Rõ ràng, những kinh nghiệm tại đấu trường Ngoại hạng Anh của Lingard đã giúp anh có được những màn trình diễn đỉnh cao tại West Ham và với sự góp mặt của nhân tố mới này, việc có được một suất tham dự Champions League mùa sau đã không còn là giấc mơ quá đỗi xa vời với thầy trò HLV David Moyes.

Nguyễn Kim Ngọc Anh | 23:15 24/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục