Lingard rực sáng, West Ham phả hơi nóng vào Top 4

06:29 Thứ ba 09/03/2021

TinTheThao.com.vnJesse Lingard tiếp tục có một màn trình diễn xuất sắc nữa trong màu áo West Ham.

Không được trọng dụng tại Man United, Jesse Lingard đã đề bạt nguyện vọng ra đi nhằm gầy dựng lại sự nghiệp. Ngay lập tức, tiền vệ người Anh chuyển đến khoác áo West Ham với bản hợp đồng cho mượn tới hết mùa.

Chỉ vừa mới tới khoác áo CLB thành London, Lingard đã tỏa sáng rực rỡ. Không phải ngẫu nhiên mà Lingard lọt vào danh sách đề cử cầu thủ hay nhất tháng 2 của Premier League. Ở trận đấu gần nhất, Lingard một lần nữa để lại dấu ấn.

Lingard scores, Westham win - Bóng Đá

 Lingard tiếp tục để lại dấu ấn trong màu áo West Ham.

Cụ thể, Lingard đã ghi 1 bàn đóng góp vào chiến thắng 2-0 của West Ham trước Leeds United. 3 điểm trận này giúp "Búa tạ" tiếp tục nuôi hy vọng trong cuộc đua Top 4. Hiện tại, West Ham đang có 48 điểm, kém vị trí thứ 4 của Chelsea chỉ 2 điểm.

Cá nhân Lingard cũng gây ấn tượng mạnh khi ghi được 4 bàn, và có 1 kiến tạo chỉ sau 6 trận khoác áo West Ham. Rõ ràng, chân sút người Anh đang hồi sinh mạnh mẽ trong màu áo West Ham.

Chia sẻ trên trang cá nhân sau khi kết thúc trận đấu, Lingard khẳng định: "Một trận cầu khó khăn. Chúng ta cần phải làm tốt hơn nữa, nhưng đội bóng đã có được 3 điểm chung cuộc."

Hiện cuộc chiến Top 4 trở nên khá căng thẳng. Khoảng cách giữa các đội không quá lớn, và chắc chắn West Ham đã sẵn sàng để vượt mặt Chelsea hay cả Leicester City lẫn Man United.

Tài năng của Jesse Lingard:

 
Tiểu Lam | 05:59 09/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục