Lingard làm rõ tương lai sau khi trở lại Man Utd

18:55 Thứ hai 02/08/2021

TinTheThao.com.vnLiên quan đến những câu chuyện về tương lai, Jesse Lingard đã có động thái thể hiện nguyện vọng.

Vào giai đoạn 2 mùa giải vừa rồi, do không tìm được chỗ đứng tại Manchester United nên Jesse Lingard phải chuyển sang thi đấu cho West Ham United theo dạng cho mượn. Tại thành London, Lingard thi đấu cực kỳ bùng nổ và trở thành ngôi sao quan trọng của Búa Tạ. 

Kết thúc giai đoạn cho mượn, tiền vệ sinh năm 1992 hiện trở về Old Trafford. Anh đã có những buổi tập luyện và các trận đấu trước thềm mùa giải mới. Lingard được cho phải nỗ lực rất nhiều đề cạnh tranh suất đá chính với những Paul Pogba, Bruno Fernandes hay thậm chí là cả Donny van de Beek, người đang rất khát khao bước vào mùa giải 2021/22. 

Lingard chỉ còn 12 năm hợp đồng với MU nên xuất hiện nhiều suy nghĩ về việc anh sẽ quay trở lại West Ham. Song, nguồn tin từ ExWesthamEmployee trên Twitter vừa chia sẻ tương lai của ngôi sao 28 tuổi.

Jesse Lingard Turns Down A Return To West Ham - Bóng Đá

 Lingard không muốn trở lại West Ham.

Cụ thể, Lingard được cho không muốn quay trở lại West Ham. Anh muốn hoặc tiêp tục thi đấu cho Man Utd hoặc chuyển đến một CLB nước ngoài. Thông tin này ít nhiều khiến NHM West Ham thất vọng sau những gì Lingard cống hiến cho đội bóng. 

Lúc này không xuất hiện tin đồn về một đội bóng ngoài nước Anh muốn sở hữu Lingard. Vì vậy không bất ngờ nếu Lingard vẫn chơi bóng cho MU vào mùa tới.

Video Solskjaer ca ngợi Lingard tại West Ham:

 
Lữ Phong | 17:57 02/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục