"Lingard đã cố gắng ghi bàn"

22:03 Thứ bảy 27/02/2021

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Anh đã ở rất gần với việc điền tên mình lên bảng tỷ số tại Etihad.

Tại vòng 26 Premier League, West Ham hành quân đến sân Etihad để chạm trán đội đầu bảng Manchester City. Mặc dù được dự báo sẽ gặp nhiều khó khăn nhưng thầy trò HLV David Moyes vẫn quyết tâm giành trọn vẹn 3 điểm trước đội đầu bảng nhằm giữ vững vị trí của mình trong tốp 4.

Tuy nhiên, điều đó đã không xảy ra. Sau khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, West Ham đã phải nhận thất bại với tỷ số 1-2. Kết quả này khiến cho The Hammers có nguy cơ bị Chelsea hất văng khỏi nhóm giành quyền tham dự UEFA Champions League.

Ở trận đấu này, Jesse Lingard tiếp tục được HLV David Moyes điền tên vào đội hình xuất phát. Trước cuộc chạm trán tại Etihad, chàng trai sinh năm 1992 đã sở hữu 2 bàn thắng và 2 pha kiến tạo cho West Ham. Vậy nên, trước Manchester City, tiền vệ người Anh được kỳ vọng sẽ tiếp tục tỏa sáng.

Alan McInally:

 Jesse Lingard tỏa sáng trong trận đấu với Manchester City.

Cuối cùng, điều ấy đã đến. Phút thứ 43, Jesse Lingard xâm nhập vùng cấm địa của Manchester City rồi kiến tạo để Michail Antonio gỡ hòa cho West Ham United. Tuy nhiên, trên thực tế, nhiều người tin rằng tiền vệ người Anh đã tung ra 1 cú sút và bóng vẫn sẽ lăn vào lưới nếu không có pha đệm bóng của Antonio.

BLV Alan McInally của Sky Sports cũng có chung suy nghĩ ấy. Ông nhận định:

"Mọi chuyện bắt đầu từ 1 quả ném biên. Lingard xuất phát từ cánh phải, Coufal bó vào trong. Lingard cố gắng ghi bàn và có vẻ như trái bóng sẽ đi vào góc xa khung thành. Song, để chắc chắn hơn, Antonio đã xuất hiện. Không có vấn đề gì, không cần VAR lên tiếng. West Ham đã đưa trận đấu quay trở lại vạch xuất phát."

Trọn bộ bàn thắng của Jesse Lingard tại Derby County:

 
Faro | 21:05 27/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục