'Lingard, cậu được yêu mến ở London, hãy đến đó thi đấu'

18:14 Thứ bảy 19/06/2021

TinTheThao.com.vnTheo The Sun, Trevor Sinclair đã thúc giục ngôi sao của Manchester United, Jesse Lingard, ở lại West Ham mùa giải tới.

Sau khi sa sút phong độ tại Manchester United, Jesse Lingard đã tìm cách rời khỏi câu lạc bộ này. Anh được chuyển đến London dưới dạng cho mượn, khoác áo West Ham. Ngay cả những người hâm mộ lạc quan nhất cũng không thể ngờ được tác động tích cực to lớn mà Lingard mang lại cho đội bóng này.

Cầu thủ 28 tuổi đã đóng góp trung bình gần 1 bàn thắng mỗi trận và đưa West Ham đến gần suất dự Champions League. Khi mùa giải 2020/2021 kết thúc, Lingard trở lại United. Tuy nhiên, dù đã thể hiện ấn tượng, Lingard vẫn khó cạnh tranh vị trí ở Old Trafford.

Vì sao tuyển Anh sai lầm nếu bỏ qua Lingard? - Bóng Đá

 Lingard có nửa mùa giải tuyệt vời ở West Ham.

Do đó, cựu cầu thủ của West Ham, Trevor Sinclair, đã thúc giục tiền vệ này xem xét ký hợp đồng dài hạn với đội bóng London: "Tôi có thể nói, Jesse Lingard, hãy ở lại thủ đô của nước Anh hơn là đến thủ đô của nước Pháp. Cậu được yêu mến tại West Ham. Hãy đến đó đi, cậu bé."

Hợp đồng của cầu thủ người Anh với Quỷ đỏ sẽ hết hạn vào năm 2022 và vẫn còn phải xem United quyết định sẽ làm gì với anh vào mùa hè này. Mặc dù không được dự EURO, Lingard vẫn đang được đánh giá tốt và M.U có thể thu được số tiền đáng kể nếu bán anh đi.

Ole Gunnar Solskjaer hài lòng với Jesse Lingard:

 
Thanh Vũ | 17:44 19/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục