Lineker nêu 2 cái tên vắng mặt khiến tuyển Anh bại trận

10:06 Thứ bảy 24/09/2022

TinTheThao.com.vnGary Lineker đã đặt câu hỏi về quyết định để Trent Alexander-Arnold trên băng ghế dự bị sau thất bại 0-1 của đội tuyển Anh trước Ý tại Nations League.

 

Gary Lineker đã phản đối quyết định của Gareth Southgate khi để Trent Alexander-Arnold trên băng ghế dự bị trong trận thua 0-1 của đội tuyển Anh trước Ý tại Nations League vào đêm thứ Sáu.

Tam sư đã phải chịu cảnh xuống hạng, có nghĩa là họ sẽ bắt đầu Nations League mùa tiếp theo ở Hạng B. Pha lập công ở phút 68 của Giacomo Raspadori đã ấn định trận đấu thảm khốc cho Tam sư tại San Siro khi chuỗi không thắng của họ kéo dài thành 5 trận đấu.

Lineker không thể đồng ý với Southgate vì quyết định để Alexander-Arnold trên băng ghế dự bị trong trận đấu với nhà vô địch châu Âu. Reece James đã bắt đầu trận đấu ở vị trí hậu vệ cánh phải thay vì ngôi sao của Liverpool.

5 moves Liverpool could make in the summer transfer window - Bóng Đá

 Trent Alexander-Arnold đang bị mất suất trong đội hình chính của tuyển Anh.

Lineker cũng không hài lòng với sự vắng mặt của James Maddison: "Một lời nhắc nhở nhẹ nhàng rằng tiền vệ sáng tạo nhất của nước Anh, Maddison không được chọn. Và cầu thủ sáng tạo nhất của nước Anh, Trent Alexander-Arnold đã ngồi trên băng ghế dự bị ..."

Southgate đưa ra quyết định để Alexander-Arnold ngồi trên ghế dự bị chỉ hơn 1 tuần sau khi anh được cảnh báo bởi Rio Ferdinand rằng vai trò của anh ở Liverpool, nơi anh được phép hoạt động rộng, có thể gây bất lợi cho cơ hội của anh để soán ngôi James ở đội tuyển quốc gia.

Thanh Vũ - theo xevathethao.vn | 09:08 24/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục