Lineker: "Đó là quyết định tôi không bao giờ hiểu được"

10:55 Thứ hai 20/09/2021

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Tam Sư chia sẻ thẳng thắn về quyết định thay người gây tranh cãi ở trận đấu giữa Man United và West Ham United.

HLV David Moyes nhận phải nhiều chỉ trích sau quyết định để Mark Noble đá quả 11m trước Man United. Tiền vệ 34 tuổi không thể chiến thắng thủ thành David de Gea, qua đó bỏ lỡ cơ hội đem về 1 điểm cho West Ham United. Điều đáng bàn hơn khi Noble vào sân thay Jarrod Bowen ở thời gian bù giờ hiệp 2.

Cựu danh thủ tuyển Anh, Gary Lineker đã so sánh quyết định thay người của David Moyes với HLV trưởng Tam Sư Gareth Southgate ở VCK EURO 2020 khi tung Jadon Sancho và Marcus Rashford vào đá 11m ở trận chung kết với Ý.

Gary Lineker slams David Moyes' 'baffling' decision to bring on Mark Noble to take a penalty - Bóng Đá

Noble vào sân thay Bowen.

"Đó là một quyết định mà tôi không bao giờ hiểu được. Noble là một cầu thủ giàu kinh nghiệm, giỏi đá 11m nhưng cậu ấy có rất ít thời gian thi đấu thời gian vừa qua. Một quyết định tương tự của tuyển Anh tại EURO," Lineker chia sẻ trên trang Twitter cá nhân.

"Mọi vận động viên quần vợt đều tập đánh bóng trước khi bắt đầu mỗi trận đấu. Các golfer cũng như thế. Mọi cầu thủ bóng đá đều tập luyện trước khi xỏ giày ra sân. Một sự thay đổi nhỏ tạo ra khác biệt lớn," Lineker bình luận.

Hai cựu danh thủ Graeme Souness và Roy Keane cũng lên tiếng chê bai quyết định thay người của Moyes. "Đó là một quyết định tồi. Điều này xảy ra ở phút 94. Noble không được chuẩn bị đúng cách. Chúng tôi đã mường tượng ra kịch bản De Gea cứu thua," Souness bình luận.

Arsenal 3-0 Man United:

 
Anh Nguyễn | 10:25 20/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục