Lineker chỉ rõ ngôi sao Liverpool có thể trở thành Pirlo

21:55 Thứ tư 20/10/2021

TinTheThao.com.vnGary Lineker vừa lên tiếng nhận định về một cầu thủ Liverpool có thể vươn tầm trở thành Andrea Pirlo.

Alexander-Arnold là một trong những hậu vệ phải xuất sắc nhất thế giới. Anh đã là một hiện tượng ở Liverpool trong hai năm qua nhưng vẫn cảm thấy khó khăn khi giành suất đá chính ở ĐT Anh. 

Kyle Walker và Reece James đều được HLV Gareth Southgate dành sự ưu ai hơn ngôi sao Liverpool. Điều đó thực sự đáng tiếc vì cầu thủ sinh năm 1998 là cái tên đẳng cấp để thi đấu cho Liverpool lẫn Tam Sư.

Chứng kiến Arnold thất sủng, cựu cầu thủ Anh là Gary Lineker đã lên tiếng. Ông chia sẻ muốn thấy Arnold được thi đấu trên ĐT Anh nhiều hơn và kỳ vọng chàng trai trưởng thành từ Anfield ra sân ở hàng tiền vệ.

"ĐT Anh có nhiều hậu vệ phải chất lượng vào lúc này. Tôi biết Klopp đã xuýt xoa khi nói rằng 'tại sao bạn lại xếp hậu vệ phải nhất của bóng đá thế giới thi đấu ở vị trí tiền vệ'. Song, tôi sẽ xếp cậu ấy ở hàng tiền vệ vì tôi muốn nhìn thấy cậu ấy ra sân ở ĐTQG."

Lineker chỉ rõ ngôi sao Liverpool có thể trở thành Pirlo - Bóng Đá

 Arnold có khả năng chuyền bóng xuất sắc.

"Cậu ấy từng là một tiền vệ và việc cậu ấy thi đấu ở hậu vệ phải là điều tình cờ. Khả năng chuyền bóng của cậu ấy là phi thường. Andrea Pirlo từng nói điều ĐT Anh còn thiếu là mẫu tiền vệ chơi như Pirlo nhưng tôi nghĩ Arnold có thể trở thành dạng tiền vệ như thế."

"Cậu ấy có khả năng chuyền bóng sang 2 cánh ở khu vực trung tuyến. Tôi có thể sai nhưng Southgate nên thử nghiệm khi Arnold rất giỏi."

Video Arnold kiến tạo cho Ederson:

 
Lữ Phong | 20:57 20/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục