Lindelof: "Tôi không phải là mẫu người đứng lên và hét vào mặt bạn"

12:54 Chủ nhật 24/10/2021

TinTheThao.com.vnTrung vệ Man Utd, Victor Lindelof đã có những chia sẻ khi trở thành đội trưởng của ĐTQG Thụy Điển.

Cầu thủ 27 tuổi này đã nhận chiếc băng đội trưởng từ Andreas Granqvist vào tháng 8 và đã có một khởi đầu tích cực trong khoảng thời gian vừa qua, với chiến thắng trước Tây Ban Nha và Hy Lạp để đứng đầu bảng vòng loại World Cup.

Lindelof:

 Lindelof chỉ là phương án dự phòng tại Man Utd.

Việc tiếp bước những người như Zlatan Ibrahimovic và Freddie Ljungberg trong việc dẫn dắt đội bóng khiến Lindelof đặc biệt hài lòng. Anh chia sẻ: "Đúng vậy, tôi rất, rất tự hào được trở thành đội trưởng của đất nước mình.

Đó là một vinh dự to lớn đối với tôi. Khi lớn lên, tôi được xem những cầu thủ mà bạn đã đề cập. Đối với tôi, bây giờ có được cơ hội trở thành đội trưởng của Thụy Điển, đó là một trách nhiệm lớn nhưng là điều tôi rất hạnh phúc. Tôi cũng không gặp vấn đề gì với trách nhiệm đó. Tôi chỉ đang cố gắng làm hết sức mình và hy vọng tôi có thể trở thành một đội trưởng tốt."

Trung vệ của Man Utd nói thêm về vai trò của mình: "Cho đến nay, tôi đã tích lũy được một số kinh nghiệm trong sự nghiệp. Tôi chỉ cố gắng giúp đỡ mọi người, và trở thành người dẫn đầu trên sân cỏ cũng như ngoài sân cỏ.

Tôi không phải là mẫu người đứng lên và hét vào mặt bạn hay điều gì đó tương tự. Tôi cố gắng thể hiện điều đó trên sân bằng những hành động của mình, bằng sự hiện diện và bình tĩnh của mình.

Tôi nghĩ mọi người cảm thấy họ có thể nói chuyện với tôi và họ cũng có thể lắng nghe tôi khi tôi nói. Tôi nghĩ đó là cách tôi trở thành một đội trưởng và cũng là một thủ lĩnh."

Cận cảnh một buổi tập của Man United

  
Minh Tuấn | 11:56 24/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục