Lindelof nói gì khi M.U theo đuổi Martinez?

05:31 Thứ hai 11/07/2022 | 1

TinTheThao.com.vnMan Utd đang đẩy mạnh quá trình đàm phán nhằm sở hữu chữ ký của ngôi sao người Argentina ở mùa hè 2022.

 

Victor Lindelof sẽ bị đe dọa vị trí nếu Man United chiêu mộ thành công Lisandro Martinez từ Ajax. Martinez trở thành mục tiêu theo đuổi hàng đầu của Quỷ đỏ hè này trong bối cảnh bộ đôi Eric Baily và Phil Jones có khả năng cao chia tay sân Old Trafford.

Chia sẻ với báo chí, Lindelof khẳng định bản thân sẽ chiến đấu hết mình nhằm đảm bảo một suất ra sân thường xuyên. "Tôi không phải là người hay lo lắng. Trái lại tôi khá bình tĩnh. Tôi biết mình có thể cống hiến điều gì trên sân. Tôi đã làm việc rất chăm chỉ và tập trung vào công việc của mình" ngôi sao người Thụy Điển cho hay.

Victor Lindelof insists he will fight for his place at Manchester United - Bóng Đá

Lindelof tự tin trước việc cạnh tranh một suất đá chính. 

"Tôi tự tin. Một CLB như Man United nên có sự cạnh tranh, điều đó tốt cho đội bóng. Bạn cần nó để đem đến màn trình diễn và giành danh hiệu. Đây là mùa giải thứ 6 của tôi với hơn 200 lần ra sân. Tôi muốn làm nhiều hơn nữa và giúp ích cho đội nhà," Lindelof bình luận.

"Tôi đã chơi nhiều trận đấu; ngay cả khi trải qua một ngày tồi tệ tôi vẫn tin mình có thể chơi bóng ở đẳng cấp cao," ngôi sao 27 tuổi phát biểu.

Mùa giải 2021/2022, Lindelof trở thành điểm tựa nơi hàng thủ Man United trong bối cảnh Harry Maguire sa sút; Raphael Varane hòa nhập chậm chạp và thường xuyên dính chấn thương.

Man United nhận được kỳ vọng lớn khi Erik ten Hag đảm nhận vai trò HLV trưởng mùa bóng mới. Cải thiện thành tích trên BXH Premier League là nhiệm vụ bắt buộc với Quỷ đỏ.

Anh Nguyễn - Theo saigonthethao.vn | 05:01 11/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục