Lindelof lý giải nguyên nhân được đặt biệt danh giống Bergkamp

15:51 Thứ bảy 28/11/2020

TinTheThao.com.vnTrung vệ Victor Lindelof của Manchestef United vừa lý giải biệt danh "Iceman" của mình.

 

Manchester United tập luyện chuẩn bị cho Champions League

Trung vệ Victor Lindelof của Manchester United có một biệt danh ít người biết là "Iceman". Biệt danh này giống với cái tên mà khán giả từng gọi huyền thoại Dennis Bergkamp của Arsenal. Tuy nhiên trong khi danh thủ người Hà Lan được gọi là " Iceman" bởi gương mặt lạnh lùng, sự bình tĩnh trên sân cỏ thì Lindelof có biệt danh này bởi anh đam mê bộ môn khúc côn cầu trên băng.

Lindelof lý giải nguyên nhân được đặt biệt danh giống Bergkamp - Bóng Đá

 Lindelof đam mê khúc côn cầu trên băng.

"Tôi thích chơi khúc côn cầu trên băng. Các anh em tôi cũng chơi bộ môn này. Đó là môn thể thao mà tôi yêu. Nếu có thể có lẽ tôi đã cố gắng theo đuổi sự nghiệp chuyên nghiệp. Tôi đã có cơ hội ra sân một lần cho Manchester Storm ở thành phố Manchester này, trận đó thực sự rất vui. Tôi đã không trượt trên băng một thời gian dài nên rất vui khi được chơi với họ."

Lindelof đến Manchester United từ Benfica vào năm 2017 với mức phí 31,5 triệu bảng Anh. Dưới thời HLV Ole Gunnar Solskjaer, anh thường xuyên được xếp đá cặp với trung vệ đội trưởng Harry Maguire, tuy nhiên thường xuyên bị chỉ trích vì những sai lầm trước khung thành.

Hiện tại Quỷ đỏ chỉ đang đứng thứ 11 trên BXH. Tối mai, họ sẽ làm khách đến sân của Southampton, đội bóng đang có chuỗi trận bất bại ấn tượng.

Thanh Vũ | 15:21 28/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục