Lindelof không gánh nổi đội trưởng Man Utd

00:24 Chủ nhật 17/04/2022 | 1

Dù rất nỗ lực và chơi lăn xả để giải nguy cho khung thành De Gea không ít lần nhưng Lindelof cũng phải bất lực trước những sai lầm của đội trưởng Maguire.

 

 Rangnick vui mừng với bản hợp đồng mới của Bruno

 - Bóng Đá

 Ngay phút thứ 2, Pukki đã cảnh báo hàng phòng ngự Quỷ đỏ với pha thoát xuống đối mặt nhưng De Gea đã xuất thần cản phá. Telles là người mắc lỗi trong tình huống này khi không thể theo kèm tiền đạo Norwich.

 - Bóng Đá

 Ở phía đối diện, trung vệ Gibson cũng biếu không cho chủ nhà 1 bàn thắng khi để mất bóng ngay trong vòng cấm từ pha áp sát của Elanga. Cầu thủ 19 tuổi sau đó dọn cỗ cho Ronaldo mở tỷ số.

 - Bóng Đá

 Telles lập công chuộc tội với tình huống đá phạt góc tìm đến đúng vị trí bật nhảy của CR7, giúp Man Utd nới rộng cách biệt.

 - Bóng Đá

 Đoàn quân của Rangnick chủ động giảm nhịp độ sau khi nắm lợi thế nhưng lại bắt đầu để lộ những khoảng trống chết người nơi phần sân nhà. Một trong những tình huống gây ấn tượng của Lindelof là pha chơi lăn xả để ngăn chặn cú dứt điểm nguy hiểm của Norwich.

 - Bóng Đá

 Nhưng ngay sau đó là tình huống tăng độ khó của người đá cặp Maguire. Thay vì theo kèm cầu thủ Dalot đã để vượt qua, đội trưởng M.U lại bắt đường bóng đến Pukki - người đã được Lindelof theo kèm.

 - Bóng Đá

 Trung vệ người Thụy Điển đã bứt tốc rất nhanh để lùi về sửa chữa sai lầm của đồng đội với pha nhoài người cản đường chuyền vào trong, chịu quả phạt góc.

 - Bóng Đá

 Dù vậy chỉ 2 phút sau, Maguire tiếp tục thể hiện tầm nhìn kém khi bỏ vị trí quá xa để theo kèm cầu thủ ở vị trí ít nguy hiểm hơn Pukki.

 - Bóng Đá

 Kết quả là tiền đạo Norwich đã có khoảng trống mênh mông sau lưng Maguire để tiến hành dọn cỗ cho đồng đội.

 - Bóng Đá

 Dowell là người hưởng lợi với cú đánh đầu cận thành khiến De Gea không thể cản phá.

 - Bóng Đá

 Lindelof đã rất tức giận với tình huống này và quay sang trách móc người đá cặp.

 - Bóng Đá

 Bàn thua ở thời điểm cuối hiệp một đã tác động đến tâm lý các cầu thủ Man Utd, đặc biệt với những nhân tố ở hàng phòng ngự. Telles lần nữa mắc sai lầm khi để lỏng Pukki ở phút 52, và cú dứt điểm lần này là quá khó để De Gea có thể cản phá.

 - Bóng Đá

 Hàng phòng ngự Quỷ đỏ thi đấu như "gà mắc tóc" sau bàn thua thứ 2 và liên tiếp chịu những sức ép từ đội khách. Norwich chỉ tổ chức tấn công nhóm nhỏ với 2-3 cầu thủ nhưng vẫn khiến khung thành De Gea phải chao đảo, phần lớn đến từ sự chậm chạp trong khâu pressing của Maguire.

 - Bóng Đá

 Ở thời điểm khó khăn, Ronaldo một lần nữa lên tiếng với cú đá phạt cực mạnh khiến Krull chỉ còn biết đẩy bóng vào lưới. Có thể nói CR7 là người đã cứu rỗi đội trưởng của mình trong trận đấu này.

 - Bóng Đá

 Thắng lợi 3-2 giúp Man Utd trở lại đường đua top 4 khi Tottenham và Arsenal lần lượt thất bại trước Brighton và Southampton.

Thái Sơn | 23:54 16/04/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục