Lin Dan hẹn đại chiến Lee Chong Wei ở chung kết trong mơ

17:10 Thứ bảy 16/09/2017

TinTheThao.com.vnHai huyền thoại cầu lông đương đại sẽ cùng góp mặt ở giải cầu lông Nhật Bản mở rộng 2017.

Badminton_09042017

 Lin Dan hẹn Lee Chong Wei ở chung kết giải Nhật Bản mở rộng. Ảnh: Internet.

Giải cầu lông Nhật Bản mở rộng thuộc hệ thống Super Series với tổng giá trị giải thưởng 325,000 đô la sẽ khởi tranh vào ngày 19/9 tới đây tại Tokyo. Giải đấu năm nay quy tụ rất nhiều tên tuổi lớn, mà nổi bật nhất là hai huyền thoại Lin Dan và Lee Chong Wei.

Được biết tuần qua, Lee Chong Wei và Lin Dan đã bỏ giải Hàn Quốc mở rộng để tập trung tham gia vào một sự kiện của nhà tài trợ Yonex. Được nghỉ ngơi khá lâu kể từ sau giải VĐTG, cả Lin Dan và Lee Chong Wei đều đang có thể lực rất dồi dào.

Năm nay Lee Chong Wei sẽ là hạt giống số 5. Tay vợt người Malaysia dự báo sẽ vượt qua hai vòng đầu tiên bởi đối thủ chỉ là những cái tên kém danh như Wong Wing Ki (Hồng Kông) và Tommy Sugiarto (Indonesia). Ở tứ kết, Lee có thể gặp hạt giống số 4 Chou Tien-chen (Đài Bắc), trước khi tiếp một trong hai cái tên Shi Yuqi (2, Trung Quốc) hoặc Ng Ka Long (6, Hồng Kông) ở bán kết.

Nhánh còn lại, Lin Dan khả năng sẽ đụng sớm hạt giống số 1 Son Wan-ho từ tứ kết. Sau đó anh có thể chạm trán Viktor Axelsen ở bán kết. Được biết Axelsen chính là người đã đánh bại Lin Dan ở chung kết giải VĐTG cuối tháng 8 vừa qua.

Phân nhánh cụ thể ở giải Hàn Quốc:

1

 

2

 

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 17:10 16/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục