Lillard, Hickson sẽ chơi chính cho Blazers mùa tới

17:04 Thứ tư 26/09/2012

Đây không phải là một thông tin quá ngạc nhiên, nhưng nó cho thấy Portland Trail Blazers đang cố gắng tăng cường tính trẻ trung và năng động trong đội hình xuất phát của mình ở những mùa bóng sắp tới.

Trao đổi với các phương tiện truyền thông, HLV Terry Stotts xác nhận dàn cầu thủ chính thức mà ông sẽ sử dụng mùa tới sẽ là 5 cái tên: Damian Lillard, Wesley Mathews, Nicolas Batum, J.J. Hickson, và LaMarcus Aldridge.

J.J. Hickson. Ảnh: Internet.

Đây là một đội hình khá thú vị và đáng xem. Aldridge là một anh chàng to con ở đẳng cấp All-Star, một cầu thủ trung tâm của đội bóng. Batum có thể tăng cường sức tấn công của đội bóng và khả năng phòng thủ vòng ngoài với tư duy chiến thuật khá thông minh.

Lillard là một tân binh tài năng, người giữ danh hu MVP ở NBA Summer League, một chàng trai có thể ghi điểm nhưng sẽ còn phải học hỏi nhiều. Hickson và Mathews là những cầu thủ năng nổ đang cố gắng chứng tỏ mình ở một cấp độ cao hơn.

Portland vẫn còn lâu mới có thể là một mối đe dọa lớn ở khu vực miền Tây, một khu vực có rất nhiều đội bóng mạnh. Nhưng họ là một đội bóng triển vọng và rất thú vị, một lựa chọn không tồi để theo dõi trong mùa giải tới.

Hoàng Long | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục