'Liệu Juve vẫn đẳng cấp hay đang sống trong quá khứ như Milan?'

16:41 Thứ ba 28/09/2021

TinTheThao.com.vnChelsea chuẩn bị có màn đối đầu khó khăn trong khuôn khổ Champions League với Bà đầm già thành Turin Juventus.

Đây chính là cặp đấu tâm điểm của bảng H Champions League. Cả Chelsea và Juventus đều đã thắng trận ra quân và sẽ cạnh tranh cho vị trí đầu bảng trong lần đối đầu trực tiếp này.

Trong khi Chelsea chơi tốt ở Premier League thì Juventus chật vật ở Serie A. Cựu danh thủ Pat Nevin nhận định về cặp đấu: "Đây sẽ là một trận đấu hấp dẫn ở Turin. Những gã khổng lồ của Ý đã không có khởi đầu tốt nhất cho mùa giải, thử nghiệm với Pirlo đã không có hiệu quả trong mùa giải vừa qua và tất nhiên là những bàn thắng, sự chói sáng là điều mà Cristiano Ronaldo đã cung cấp."

Vấn đề của Juventus chưa bao giờ là Ronaldo - Bóng Đá

 Juventus thi đấu chật vật ở Serie A sau khi Ronaldo rời đi.

"Câu lạc bộ muốn bắt đầu lại nhưng còn lâu mới đến bình minh mới. Hàng hậu vệ vẫn có một diện mạo rất quen thuộc, và tuổi tác vẫn chưa làm sa sút hoàn toàn Bonucci và Chiellini."

Nevin so sánh Juventus với gã khổng lồ châu Âu một thời là AC Milan: "Gần đây tôi đã đến xem AC Milan trong chuyến viếng thăm Liverpool của họ và thành thật mà nói, họ đã khác xa so với chất lượng mà họ đã có trong quá khứ. Tôi sẽ quan tâm đến việc liệu Bà đầm già có còn đẳng cấp hay qua thời gian bà ấy đang sống nhờ những vinh quang trong quá khứ, giống như Milan?"

Những cầu thủ từng chơi cho cả Chelsea và Juventus:

 
Thanh Vũ | 15:42 28/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục