Liều doping của Solsa mang đến tấm lá chắn thép cho Man Utd

23:16 Thứ bảy 14/08/2021

TinTheThao.com.vnQuỷ đỏ đang nhận được những tín hiệu tích cực từ hàng thủ ngay cả khi Raphael Varane chưa ra sân.

Trong trận đấu đầu tiên của mùa giải, Manchester United đã dẫn người hâm mộ đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. 

Đầu tiên, họ ra mắt bản hợp đồng bom tấn Raphael Varane ngay tại sân Old Trafford, trước sự chứng kiến của hàng nghìn Manucians. Sau nhiều vướng mắc về mặt thủ tục, cuối cùng tân binh trị giá 35 triệu bảng cũng được dịp ra mắt đội bóng mới với chiếc áo số 19.

3 điều tích cực Man Utd nhận được sau trận đại thắng Leeds - Bóng Đá

 Varane đã ra mắt đội bóng mới.

Tiếp đó, đoàn quân HLV Ole Gunnar Solskjaer chiêu đãi NHM bằng bữa tiệc bàn thắng với hàng loạt những màn phối hợp mãn nhãn. Màn hủy diệt 5-1 trước Leeds United mang đến niềm hy vọng lớn cho Quỷ đỏ về một mùa giải thành công.

Trong một thế trận áp đảo, đặc biệt sau bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1 của Mason Greenwood, hầu hết các ngôi sao trên hàng công Man Utd đều nhận được lời tán dương từ giới chuyên môn cũng như cổ động viên. Tuy nhiên để giúp đội nhà hạn chế tối đa những bàn thua đồng thời phong tỏa hoàn toàn những mũi nhọn đối thủ, cũng cần phải ghi nhận nỗ lực của các nhân tố nơi hàng thủ, đặc biệt là Victor Lindelof.

Với những màn trình diễn kém ấn tượng ở mùa giải năm ngoái của trung vệ người Thụy Điển, Man Utd buộc phải dốc hầu bao để chiêu mộ Varane, và khi cựu cầu thủ Real Madrid đặt chân đến Old Trafford, đã có nhiều ý kiến cho rằng, màn đụng độ với Leeds có thể là một trong những lần hiếm hoi Lindelof được đá chính mùa này.

Liều doping của Solsa đã phát huy tác dụng - Bóng Đá

 Lindelof khiến các tiền đạo Leeds chán nản.

Tuy nhiên, sau khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, tất cả đã phải nhìn "Người băng" bằng một ánh mắt khác bởi anh đã khoác lên mình một diện mạo hoàn toàn mới.

Sát cánh bên cạnh Maguire, Lindelof thậm chí còn thi đấu chững chạc hơn so với thủ quân CLB. Ngôi sao 27 tuổi xuất hiện kịp thời bọc lót cho đồng đội, tung ra những pha xử lý quyết đoán nhưng lại vô cùng chính xác và trong suốt trận đấu, các tiền đạo của Leeds gần như không thể vượt qua Lindelof.

Không những thế, Lindelof còn ghi dấu ấn rõ nét vào bàn thắng thứ 4 của Man Utd, bằng đường chuyền dài vừa tầm để Bruno băng xuống hoàn tất cú hat-trick.

Liều doping của Solsa đã phát huy tác dụng - Bóng Đá

 Trận đấu ấn tượng của Lindelof.

Thống kê chỉ ra, Lindelof giành chiến thắng 100% trong các pha không chiến, 5 lần cản phá, 4 pha thu hồi bóng thành công và sở hữu tỷ lệ đường chuyền chính xác lên đến 80%.

Sự xuất hiện của Varane tại Old Trafford dường như đã mang đến "liều doping" tinh thần cho trung vệ người Thụy Điển. Với những tín hiệu tích cực từ Lindelof, NHM hoàn toàn có thể hy vọng về một màn lột xác tương tự như Luke Shaw ở mùa giải năm ngoái.

Solsa nhận xét về Varane

 
Trường Sơn | 22:46 14/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục