Liên tục thăng hoa, Partey giành được danh hiệu cao quý đầu tiên trong mùa giải

18:13 Thứ tư 09/03/2022 | 1

TinTheThao.com.vnTiền vệ Thomas Partey mới đây đã được bầu chọn là "Cầu thủ xuất sắc nhất tháng" của Arsenal sau màn trình diễn tuyệt vời trên sân cỏ.

 

Thomas Partey trở lại sân tập của Arsenal

Thomas Partey đã giành được danh hiệu "Cầu thủ xuất sắc nhất tháng Hai" của câu lạc bộ. Cụ thể, tiền vệ người Ghana có được 49% số phiếu bầu, con số vừa đủ để vượt qua nhạc trưởng người Na Uy Martin Odegaard, trong khi đó cầu thủ trẻ người Anh Bukayo Saka đứng ở vị trí thứ ba. Màn trình diễn của Partey đã trực tiếp giúp Pháo thủ lọt vào top 4 lần đầu tiên sau hai tháng và phầ thưởng này là hoàn toàn xứng đáng cho những đóng góp của cựu cầu thủ Atletico Madrid.

Thomas Partey wins Arsenal player of the month despite slamming himself as just a 4/10 - Bóng Đá

 Partey có màn trình diễn ấn tượng trong tháng 2. 

Tuy nhiên, ít ai biết, Partey đã có một khởi đầu mùa giải khá chật vật vì chấn thương và Covid-19. Trong một cuộc phỏng vấn với Sky Sports News hồi tháng 12 năm ngoái, Partey cho biết: "Tôi cho mình điểm bốn [trong thang điểm 10], bởi vì có những khoảnh khắc tôi thực sự có thể làm tổn thương đối thủ nhưng cũng có những khoảnh khắc tôi để mình mất tập trung và đó là lúc mọi thứ đi xuống. Đây là lúc bạn nhận ra rằng bạn phải trở nên tốt hơn."

Cuộc phỏng vấn đó diễn ra chỉ vài ngày sau thất bại 2-3 của Arsenal trước Manchester United. 

Giờ đây, Arsenal đã chính thức chen chân vào top 4 với động lực mang tên Partey. Màn trình diễn của anh chắc chắn nhận được nhiều hơn thang điểm 4 mà cầu thủ này tự nhận xét hồi năm ngoái.

Ngọa Long | 17:43 09/03/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục