Liên tục nổ súng, Giroud đăng đàn chia sẻ bí quyết

06:30 Chủ nhật 06/12/2020

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Pháp lại ghi bàn trong lần đầu tiên được đá chính cho Chelsea tại Premier League mùa này.

 

Lampard: ' Giroud là một phần quan trọng trong đội hình của tôi'

Tiền đạo Olivier Giroud tiếp tục thể hiện phong độ chói sáng trong chiến thắng 3-1 của Chelsea trước Leeds United tại vòng 11 Premier League. Mùa giải năm nay, lão tướng người Pháp dù không thường xuyên được HLV Frank Lampard trao cơ hội, tuy nhiên bất cứ khi nào vào sân, anh luôn biết cách gây ấn tượng mạnh với NHM cũng như ban huấn luyện.

Sau khi chứng kiến màn trình diễn đẳng cấp của cựu cầu thủ Arsenal hồi giữa tuần khi ghi đến 4 bàn vào lưới Sevilla tại Champions League, thuyền trưởng Chelsea quyết định để Giroud ra sân ngay từ đầu và anh đã nhanh chóng chứng minh giá trị bản thân bằng pha lập công đưa trận đấu về vạch xuất phát, trước khi Kurt Zouma cùng với Christian Pulisic ấn định tỷ số 3-1 chung cuộc cho đội nhà.

'I play with serenity' - Giroud revelling in Chelsea form as he praises Leeds - Bóng Đá

 Giroud lại tiếp tục ghi bàn.

Tính đến nay, Giroud đã có tổng cộng 6 bàn thắng sau 4 lần ra sân gần nhất cho Chelsea, một hiệu suất ghi bàn cực kỳ ổn định. Bật mí lý do khiến bản thân thi đấu ngày một thăng hoa, ngôi sao 34 tuổi cho biết:

"Tôi cảm thấy rất tốt và tràn đầy tự tin. Tôi thi đấu vô cùng thoải mái. Tôi đã có cơ hội ghi bàn trong ngày hôm nay và giúp CLB vượt qua giai đoạn khó khăn. 

Tôi rất hài lòng về đội hình hiện tại. Chúng tôi luyện tập rất chăm chỉ, đồng thời tin tưởng tuyệt đối vào kế hoạch phát triển CLB. Sự tự tin là vấn đề mấu chốt và chúng tôi muốn duy trì điều này."

Trường Sơn | 06:00 06/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục