Liên tục ghi bàn, Ten Hag nhắc nhở Martial

06:18 Thứ bảy 16/07/2022 | 2

TinTheThao.com.vnErik ten Hag tin rằng mình có thể hồi sinh sự nghiệp của Anthony Martial ở Man Utd - miễn là tiền đạo này duy trì được sự tập trung.

 

Anthony Martial đã ghi được 2 bàn thắng trong 2 trận đấu, khi Man Utd tiếp tục đánh bại Melbourne Victory FC sau chiến thắng 4-0 trước Liverpool trong trận mở màn chuyến du đấu mùa hè.

 - Bóng Đá

 Vấn đề của Martial là động lực, thái độ thi đấu.

Tiền đạo người Pháp đã ghi bàn thứ hai cho Quỷ đỏ với một pha dứt điểm lạnh lùng, và Ten Hag tự tin có thể giúp cầu thủ 26 tuổi tìm lại phong độ đã giúp anh ghi 23 bàn trong mùa giải 2019-20.

Vị chiến lược gia người Hà Lan lên tiếng: "Tôi chắc chắn rằng cậu ấy có thể trở lại tốt hơn nữa. Tôi nghĩ, khi Anthony có được sự tập trung, động lực phù hợp và làm việc chăm chỉ, cậu ấy sẽ ghi nhiều bàn thắng, bởi vì cậu ấy là một cầu thủ giỏi.

Khi Anthony tập trung vào công việc và cam kết hết mình, thì cậu ấy có thể làm được nhiều thứ, nhưng tất cả đều tùy thuộc vào cậu ấy."

Martial đã trở lại Old Trafford sau thời gian cho mượn khốn khổ tại Sevilla vào nửa sau mùa giải trước, nơi anh chỉ ghi bàn duy nhất một lần trong 12 trận. Dù sao, tài năng của cựu ngôi sao Monaco chưa bao giờ bị nghi ngờ. Anh vẫn còn đó tốc độ, kỹ thuật, khả năng qua người hay dứt điểm lạnh lùng. Tuy nhiên, thái độ thi đấu và cường độ làm việc thiếu ổn định đã kìm hãm Martial không ít.

Minh Tuấn - theo saigonthethao.vn | 05:20 16/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục