Liên tục gánh team, "Ozil mới" sắp nhận đề nghị khủng từ Arsenal

06:50 Thứ tư 20/01/2021

TinTheThao.com.vnPháo thủ đang dần lấy lại phong độ nhờ những màn trình diễn tuyệt vời của tài năng trẻ.

Sự xuất hiện của tài năng trẻ Emile Smith-Rowe đã thổi vào lối chơi của Arsenal một làn gió mới. Từ một đội bóng chìm sâu vào khủng hoảng, Pháo thủ đã tạo nên chuỗi 5 trận bất bại tại Premier League (4 chiến thắng) và thắp lên hy vọng trở lại cuộc đua giành vé dự Champions League.

Sở hữu tốc độ, khả năng quan sát và liên kết tuyệt vời với các vệ tinh khác trên sân, Smith-Rowe gây ra không ít phiền toái cho hàng phòng ngự đối thủ, từ đó mở ra những pha phối hợp tấn công cực kỳ sắc nét.

Xhaka on Smith Rowe  - Bóng Đá

 Smith-Rowe đang đảm nhận vai trò tăng tính sáng tạo trong lối chơi Arsenal.

Màn trình diễn ấn tượng đến từ tài năng sinh năm 2000 khiến NHM Arsenal phần nào nguôi ngoai nỗi nhớ Mesut Ozil - người vừa chuyển đến Fenerbahce cách đây không lâu. Và mới đây, theo nguồn tin từ Daily Mail, ban lãnh đạo đội chủ sân Emirates dự định sẽ trói chân Smith-Rowe bằng một bản hợp đồng dài hạn hơn.

Được biết, tiền vệ 20 tuổi sắp bước vào 2 năm cuối hợp đồng khi mùa giải khép lại, chính vì vậy, Arsenal muốn tránh sự nhòm ngó từ các đội bóng khác bằng việc thuyết phục anh ký vào giao kèo mới.

Thỏa thuận lần này có thể giúp Smith-Rowe cải thiện đáng kể mức lương 15.000 bảng/tuần tương tự như người đồng đội Bukayo Saka - ngôi sao đang bỏ túi khoảng 40.000 bảng/tuần sau quá trình đàm phán gia hạn hồi hè năm ngoái.

Arteta nhận xét về Smith-Rowe

 
Trường Sơn | 05:52 20/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục