Liên tục đá xấu, Ronaldo vẫn nhởn nhơ

09:34 Thứ hai 25/01/2016

(TinTheThao.com.vn) - Đã nhiều lần trong mùa giải này, ngôi sao Cristiano Ronaldo có những hành vi thô bạo với cầu thủ đối phương. Tuy nhiên tiền đạo này vẫn miễn nhiễm với án kỷ luật.

Thi đấu thất vong, Ronaldo còn để lại hình ảnh xấu xí. Ảnh: Internet.

Real đã không thể thắng ở trận đấu vòng 21 La Liga đêm qua. Tiền đạo sáng giá Cristiano Ronaldo cũng đã bất lực trong việc ghi bàn. Không những vậy, cầu thủ người Bồ Đào Nha còn tiếp tục thể hiện những hình ảnh không đẹp mắt.

Ở phút thứ 56, trong một pha áp sát với Molinero, Ronaldo đã cố tình đưa chân đá vào đối phương từ phía sau khi bóng đá ra khỏi vùng tranh chấp. Tuy nhiên trọng tài Martinez Munuera đã không phát hiện tình huống này và cầu thủ người Bồ không phải nhận án phạt.

Đây đã là lần thứ 5 trong mùa giải này Ronaldo có hành vi thiếu fair-play như vậy. Gần đây nhất là pha "sút người" với Nacho Cases trong trận gặp Sporting Gijon. Ngoài ra, những cái tên như David Simon (Las Palmas), Krychowiak (Sevilla) hay Dani Alves (Barca) cũng là nạn nhân trong danh sách này. Nhưng không hiểu sao tiền đạo này vẫn "trắng án" trước ủy ban kỷ luật của Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha.

Thanh Thịnh | 09:15 25/01/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục